Giải trí

Phía diễn viên Park Min Young phủ nhận tin đồn nữ diễn viên bị cấm xuất cảnh

Phía diễn viên Park Min Young phủ nhận tin đồn nữ diễn viên bị cấm xuất cảnh

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin công ty giải trí Hook Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức để làm rõ sự liên quan của nữ diễn viên Park Min Young trong cuộc điều tra đang diễn ra của cảnh sát đối với Kang Jong Hyun đang bị nghi ngờ thu được lợi nhuận bất hợp pháp khổng lồ thông qua thao túng cổ phiếu.

mi2-1676456292.jpg
 

Trước đó, một số phương tiện truyền thông cho rằng Park Min Young đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn vào ngày 13/2 vì nghi ngờ cô có thể đã tự nguyện tham gia vào các hoạt động lừa đảo của bạn trai cũ Kang Jong Hyun.

mi1-1676456291.jpg
 

Vào ngày 15 tháng 2, Hook Entertainment đã làm rõ: "Chúng tôi muốn làm rõ một số báo cáo trước đó được công bố vào ngày 14 tháng 2, trong đó nói rằng Park Min Young đã được cảnh sát gọi đến để thẩm vấn và cho rằng nữ diễn viên đã bị cấm rời khỏi Hàn Quốc. Trên thực tế, Park Min Young đã bị triệu tập để thẩm vấn vào ngày 13 tháng 2 với tư cách là nhân chứng đơn thuần trong cuộc điều tra hiện tại, nhưng cảnh sát không cấm cô ấy ra nước ngoài. Chúng tôi xin lỗi vì đã để xảy ra những tin tức gây khó chịu cũng như phản hồi muộn màng của cơ quan trong khoảng thời gian này".

mi5-1676456292.jpg
 

Hiện tại, nhiều khán giả tin rằng Kang Jong Hyun - Bạn trai cũ của Park Min Young đã sử dụng tên của nữ diễn viên trong số những người khác để có được trái phiếu đầu tư bất hợp pháp thông qua các công ty liên kết của Bithumb.

Kang Jong Hyun được cho là chủ sở hữu của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb, bạn trai cũ của nữ diễn viên đình đám bị bắt hôm 2-2 vì tội gian lận, tham ô. Làm việc với công tố viên ngày 13-2, Park Min Young đã phủ nhận điều này và cho biết những giao dịch mượn tên đó không liên quan đến mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật của Lệ Quyên, khuyên đàn em 1 câu khi hôn nhân với Đức Huy lục đục

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng trần tình về chuyện mình là “ông mai” đưa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đến với nhau. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ lời khuyên dành cho đàn em khi hôn nhân gặp vấn đề.