Giải trí

Phía Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu thâm thúy giữa drama của Đông Nhi, CĐM ngán ngẩm chỉ trích ngược

Phía Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu thâm thúy giữa drama của Đông Nhi, CĐM ngán ngẩm chỉ trích ngược

Những ngày qua, câu chuyện thái độ hành xử của người nổi tiếng với fan bỗng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Lý do bởi những ồn ào liên quan đến Đông Nhi. Từ tranh chấp sở hữu một kênh YouTube, nữ ca sĩ “mất điểm” vì đăng tâm thư bênh vực ekip, chê trách fan lâu năm bằng ngôn từ khá gay gắt. Nhiều người cho rằng Đông Nhi quá hấp tấp, đặt cái “tôi” lên cao hơn người hâm mộ. Từ một cái tên được yêu mến, giờ đây bà xã Ông Cao Thắng lại phải đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.

dong-nhi-ong-cao-thang-1

Rạng sáng 14/5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng xin lỗi vì cách hành xử trước đó của mình. Cặp đôi cho biết sẽ tìm cách khắc phục, ghi nhớ bài học lần này và không bao giờ phạm phải thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên những lời bàn tán vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Trong lúc câu chuyện còn dang dở, sáng 14/5, fanpage có tích xanh của Đàm Vĩnh Hưng lại xuất hiện bài đăng gây chú ý. Cụ thể, admin trang này đăng ảnh Mr.Đàm giao lưu cùng khán giả, được Dương Triệu Vũ quạt cho trong đêm nhạc. Họ để chú thích ẩn ý: “Fan nào cũng là fan”. Trong bức ảnh còn có những dòng chữ khác như: Đang nóng mà có fan quạt quá đã; I’m so hot, I need a fan.

dam-vinh-hung-1

Nhiều cư dân mạng tin rằng phía Đàm Vĩnh Hưng đang ẩn ý “đá xéo” drama của Đông Nhi, tranh thủ bày tỏ thái độ trân trọng mà nam ca sĩ luôn dành cho fan. Tuy nhiên, đám đông lại tỏ ra không mấy hài lòng, mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng đang “tạt nước theo mưa”, gây chú ý bằng scandal của đàn em. Nhiều người gay gắt còn buông lời chỉ trích.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3dam-vinh-hung-4 dam-vinh-hung-5dam-vinh-hung-6

dam-vinh-hung-7 dam-vinh-hung-8

Trước những ý kiến trái chiều, admin fanpage Đàm Vĩnh Hưng đã đổi lại thành ảnh gốc, đồng thời đính chính: “Đâu ra cái quạt thần kỳ dữ vậy Tin Tin. P/s: Post chiếc meme mà bị xuyên tạc quá, nên mình post hình gốc cho lành”. Phía Mr.Đàm dường như đang khẳng định không hề muốn bị kéo vào ồn ào của Đông Nhi, bài đăng về fan chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Thế nhưng cộng đồng mạng vẫn nghi ngờ có ẩn ý phía sau những dòng chú thích đầu tiên được đăng tải.

 

Mỹ Tâm bị khui clip cách đối xử với fan giữa lúc Đông Nhi vướng ồn ào ‘phụ bạc’ người hâm mộ

(Techz.vn) – Thời gian qua, Đông Nhi hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì lời lẽ nặng nề dành cho fan lâu năm. Giữa tình hình đó, 1 clip cũ của Mỹ Tâm bất ngờ bị khui lại.