Giải trí

Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn

Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn

Sáng 16/10, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị đệ đơn ly hôn gây bão mạng xã hội khiến khán giả của nam ca sĩ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, bầu sô nổi tiếng tại Mỹ là bà Lien Jackie Pham đã chính thức đệ đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật: Huỳnh Minh Hưng) lên toà Quận Cam, bang California, Mỹ. Theo đó, cả hai kết hôn ngày 13/6/2004, ly thân ngày 22/2/2018 và ly hôn vào tháng 8/2021. Hai vợ chồng không có con chung và không phân chia tài sản.

Ngay hi tin đồn được cư dân mạng chuyền tay nhau, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên. Đại diện của nam ca sĩ chia sẻ với Tuổi trẻ Online: 'Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp'.

Có thể thấy trong câu trả lời của đại diện Đàm Vĩnh Hưng bao gồm cả ồn ào từ thiện mà nam ca sĩ đang vướng phải. Theo đó, Mr.Đàm đang tập chung cho công tác điều tra xác minh sự việc bị tố ăn chặn từ thiện của bản thân. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ đợi chờ kết quả làm việc của cơ quan chức năng sau đó sẽ lên tiếng sau.

Còn về việc riêng tư, kết hôn và bị đệ đơn từ bâu sô hải ngoại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng và không có chia sẻ gì thêm về vấn đề này.

Được biết thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng đã được mời lên làm việc tại phòng C02 về hoạt động kêu gọi tiền từ thiện. Hiện nam ca sĩ vẫn đang trong quá trình hợp tác điều tra cùng các phòng ban chức năng nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên liên tục bị réo gọi bởi bà chủ Đại Nam cũng như CĐM. Nhiều người nghi ngờ vấn đề minh bạch và cách làm từ thiện của nam ca sĩ, vậy nên không ít người đã gửi đơn tố cáo, trong đó có bà Phương Hằng gửi lên Công an TP.HCM về hành vi lạm chiếm dụng trái phép, chưa công bố chứng từ liên quan đến hoạt động từ thiện miền Trung năm 2020.

 

Giữa lúc Mr.Đàm bị đệ đơn ly hôn, Duy Mạnh liền có động thái gây chú ý, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn'

(Techz.vn) Nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, ẩn ý nhắc đến “ai đó” mới bị vợ bỏ và ồn ào từ thiện.