Giải trí

Phi Nhung vừa qua đời, MXH lại lan truyền hình ảnh tang lễ Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Phi Nhung vừa qua đời, MXH lại lan truyền hình ảnh tang lễ Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Showbiz Việt những ngày qua chìm trong không khí u ám, tang thương vì sự ra đi đột ngột của Phi Nhung. Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, để lại sự tiếc thương vô hạn cho người ở lại. Gia đình, đồng nghiệp và bạn bè đến nay vẫn chưa thể chấp nhận sự thật là giọng ca “Bông điên điển” đã qua đời.

ca-si-phi-nhung-6

Trong lúc chưa hết đau thương vì Phi Nhung, mới đây dư luận lại bức xúc vì Phương Mỹ Chi bị đồn đã mất. Cụ thể, một số kênh YouTube đã cắt ghép hình ảnh của nữ ca sĩ cho vào ảnh thờ, kèm tiêu đề: “Phương Mỹ Chi qua đời”. Cộng đồng mạng vô cùng tức giận, kêu gọi báo cáo, đánh sập kênh YouTube bịa chuyện này.

Chính giọng ca “Quê em mùa nước lũ” cũng không khỏi bức xúc. Cô bé chụp lại video ác ý về mình rồi đăng lên story Instagram: “Sao ác quá ta? Không hiểu luôn? Ghi mấy tin này thì được gì ta?”.

phuong-my-chi-1

Trước đó Phương Mỹ Chi cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Nữ ca sĩ từng than trời vì bỗng dưng bị trù ẻo mất do nhiễm Covid-19. Cô bé nhắn nhủ lại người nhắn tin hỏi kém duyên: “Bệnh này nguy hiểm lắm, em đừng trù người khác. Chị may mắn bình an rồi”.

phuong-my-chi-2

Hồi tháng 8/2021, Phương Mỹ Chi cho biết gia đình cô đều đã bị nhiễm Covid-19 và tự chữa trị dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Thông báo này khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm bởi cũng trong tháng đó, cô ruột của nữ ca sĩ là Quế Như đã không thể qua khỏi sau khi nhiễm bệnh.

Không chỉ Phương Mỹ Chi, rất nhiều sao Việt từng bị các YouTuber, trang tin lá cải tung tin qua đời, có thể kể đến như NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, nhạc sĩ Trần Tiến… Đây là hành vi đáng lên án, cần có biện pháp để chấn chỉnh trong thời gian tới.

 

Lan truyền clip Phi Nhung hấp hối trên giường bệnh trước khi qua đời, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung qua đời, hình ảnh về nữ ca sĩ được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Trong số đó có không ít là thông tin thất thiệt, bịa đặt nhằm mục đích câu view. Mới đây, dư luận phẫn nộ trước clip bị đồn là giây phút hấp hối của giọng ca “Bông điên điển”.