Giải trí

Lan truyền clip Phi Nhung hấp hối trên giường bệnh trước khi qua đời, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Lan truyền clip Phi Nhung hấp hối trên giường bệnh trước khi qua đời, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Phi Nhung ra đi vào trưa 28/9, sau hơn 1 tháng nỗ lực chiến đấu với Covid-19. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước khi nghe tin tình hình của nữ ca sĩ diễn biến xấu nhưng dư luận vẫn không khỏi bàng hoàng. Nhiều ngày trôi qua, mạng xã hội vẫn ngập tràn thông tin về Phi Nhung.

Trong lúc gia đình đang rất cẩn trọng trước việc phát ra thông báo thì nhiều cá nhân lại lợi dụng sự ra đi của nữ ca sĩ để trục lợi câu view. Mới đây, mạng xã hội còn lan truyền đoạn clip với tiêu đề cho là khoảnh khắc Phi Nhung hấp hối trên giường bệnh.

ca-si-phi-nhung-13

ca-si-phi-nhung-14

Clip này rất nhanh được chia sẻ rầm rộ, cùng với đó là những bình luận trái chiều. Có người bày tỏ sự tiếc thương, có người lại bức xúc vì giây phút riêng tư cuối đời của Phi Nhung lại bị rò rỉ. Thậm chí còn xuất hiện hàng loạt bình luận công kích nữ ca sĩ và hai người bên giường bệnh vì không đeo khẩu trang trong khi cô nhiễm Covid-19.

ca-si-phi-nhung-1 ca-si-phi-nhung-10 ca-si-phi-nhung-11 ca-si-phi-nhung-2

ca-si-phi-nhung-3 ca-si-phi-nhung-4 ca-si-phi-nhung-5 ca-si-phi-nhung-6

ca-si-phi-nhung-7 ca-si-phi-nhung-8 ca-si-phi-nhung-9

Tuy nhiên, thực tế thì đây là clip trích từ MV “Ru lại câu hò” của Phi Nhung. Khi đó cô vào vai một người phụ nữ hi sinh cả cuộc đời vì em trai. Về sau nữ ca sĩ lao lực đến mắc bệnh, cuối MV là hình ảnh cô hấp hối nói lời trăn trối với hai người đàn ông quan trọng nhất đời mình.

Lợi dụng việc nhiều người không biết đến MV này, một số cá nhân đã cắt ghép rồi tung lên mạng nhằm mục đích câu view. Hành vi lợi dụng người đã khuất này rất đáng lên án. Khán giả cần tỉnh táo, chọn lọc thông tin về Phi Nhung trong thời gian này.

phi-nhung-2

Trước đó, khi Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19 cũng xuất hiện không ít tin đồn bịa đặt. Đáng nói, có kẻ còn tung tin cô đã qua đời từ 1 tháng trước nhưng nay mới công bố rộng rãi. Trước những lời thêu dệt vô căn cứ đó, phía Phi Nhung đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ, bệnh viện cũng công khai tiến trình điều trị của nữ ca sĩ để dư luận hiểu rõ hơn.

 

Sao 2/10: Phía Thủy Tiên tiết lộ về vụ kiện bà Hằng, lý do thật sự khiến Phi Nhung đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Sao Việt 2/10: Người thân cận chia sẻ hồ sơ bệnh án của Phi Nhung, tiết lộ lý do thật sự khiến cô đột ngột qua đời; Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao trên MXH; Hậu tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ tiết lộ về dự định kết hôn.