Giải trí

Thông báo chính thức về tang lễ của Phi Nhung, khách viếng phải đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe

Thông báo chính thức về tang lễ của Phi Nhung, khách viếng phải đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe

Phi Nhung qua đời hôm 28/9 sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19. Tin tức này đến nay vẫn khiến dư luận bàng hoàng không dám tin. Bạn bè, khán giả liên tiếp bày tỏ sự tiếc thương đến với nữ ca sĩ qua mạng xã hội. Những livestream cầu siêu cho cô thu hút lượt xem rất lớn.

ca-si-phi-nhung-6

Sau 3 ngày, cuối cùng gia đình Phi Nhung cũng đã có thông báo chính thức về tang lễ của cô. Trang Trần mới đây đã chia sẻ chuyện này lên trang cá nhân để những ai có mong muốn tiễn biệt nữ ca sĩ có thể tham dự. Cụ thể, tang lễ của giọng ca “Bông điên điển” sẽ được tổ chức vào thứ hai, ngày 4/10/2021 tại Pháp đường Chánh Niệm.

Vì dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên gia quyến đành phải đưa ra những yêu cầu khắt khe. Theo đó, khách viếng cần thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K của Bộ Y tế. Họ phải là người đã được tiêm 2 mũi vắc xin (có giấy xác nhận). Khi đến dự cần ăn mặc trang phục kín đáo, lịch sự như đồ màu đen, trắng hoặc áo fans. Tại buổi lễ không được chen lấn, chụp hình, livestream mà phải xếp hàng theo thứ tự.

phi-nhung-1

Bài đăng của Trang Trần có viết: “Chị là một trong những danh ca người Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước, chiếm được tình cảm yêu mến của hàng triệu người hâm mộ qua giọng ca ngọt ngào, ấm áp được thể hiện qua những ca khúc trữ tình Bolero. Cả cuộc đời cố Nghệ sĩ - Phật tử Phi Nhung đã dành cho các hoạt động nghệ thuật, từ thiện và nuôi trẻ mồ côi. Sự ra đi của chị đã để lại niềm tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ”.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

Trước đó, một số đồng nghiệp như Long Nhật, Nhật Kim Anh, Trang Trần đã có mặt tại lễ cầu siêu ở nhà riêng của Phi Nhung. Nhiều người khác vì không thể tham dự cũng gửi vòng hoa, lẵng hoa quả đến để bày tỏ sự tiếc thương. Vì con ruột của Phi Nhung không thể về Việt Nam nên Việt Hương là người đứng ra nhận tro cốt, chuẩn bị tang lễ cho cô.

Cập nhật: Đến hiện tại bài đăng thông báo về tang lễ của Phi Nhung bất ngờ "biến mất" trên trang cá nhân của Trang Trần. Dư luận tỏ ra hoang mang không hiểu có chuyện gì vừa xảy ra. Nhiều khả năng đây là thông tin chưa chính thức bởi trưa nay gia đình nữ ca sĩ cho biết vẫn đang chờ công văn của Nhà nước.

 

Thúy Nga khóc nghẹn, khẩn thiết mong gia đình Phi Nhung đính chính thông tin quan trọng về nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Bàng hoàng trước sự ra đi của Phi Nhung, Thúy Nga không giấu được cảm xúc trên sóng livestream. Nữ danh hài còn mong gia đình sẽ sớm đính chính thông tin quan trọng sau khi đàn chị qua đời.