Giải trí

Thúy Nga khóc nghẹn, khẩn thiết mong gia đình Phi Nhung đính chính thông tin quan trọng về nữ ca sĩ

Thúy Nga khóc nghẹn, khẩn thiết mong gia đình Phi Nhung đính chính thông tin quan trọng về nữ ca sĩ

Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, sau gần 40 ngày điều trị Covid-19. Dù vẫn biết tình hình của nữ ca sĩ trở nặng nhưng việc cô ra đi vẫn là cú sốc lớn với dư luận. Không chỉ gia đình, bạn bè mà khán giả cũng vô cùng tiếc thương giọng ca “Bông điên điển”. Mạng xã hội những ngày qua ngập tràn những lời tiễn biệt, hình ảnh về Phi Nhung.

ca-si-phi-nhung-5

Mới đây, Thúy Nga cũng lên sóng livestream chia sẻ về việc Phi Nhung qua đời. Cô cho biết, anh chị em nghệ sĩ ai cũng nghĩ rằng Phi Nhung sẽ qua khỏi vì cô vốn rất khỏe. Vì thế khi biết tin nữ ca sĩ ra đi mãi mãi, ai nấy đều không khỏi bàng hoàng.

Trong thời điểm này, tin tức về Phi Nhung trở thành mối quan tâm lớn với mọi người. Gia đình đang tất bật tổ chức tang lễ cho cô. Thúy Nga lại mong người thân của giọng ca “Bông điên điển” sẽ đính chính lại thông tin về đàn chị để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc.

thuy-nga-phi-nhung-1

“Nga có một thắc mắc, không biết mọi người có để ý không, năm sinh của Phi Nhung có nơi để là sinh năm 1970, có nơi để 1969, lúc lại 1972,...để tùm lum hết. Chị Cát Phượng cũng gọi điện cho tôi, hỏi là 'em hỏi các anh chị nghệ sĩ bên hải ngoại xem chính xác thì Phi Nhung sinh năm bao nhiêu vì các chùa đang làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung mà mỗi nơi cú năm này năm kia thì lễ câu siêu cũng không tốt cho Phi Nhung'. Vì vậy nên mong gia đình chị Phi Nhung nếu biết được điều này thì nên đính chính lại một cách chính xác nhất năm sinh của chị để các buổi lễ diễn ra chính xác nhất”, Thúy Nga nói.

thuy-nga-phi-nhung-2

Riêng với Thúy Nga, cô không thể quên được những kỷ niệm từng có với Phi Nhung. Một lần nữ ca sĩ xảy ra chuyện với em trai nên uống rất nhiều rượu, đêm về cô khóc đến không ngủ được. Khi đó Phi Nhung qua giường của Thúy Nga tâm sự. Cô liên tục than thở: “Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm. Tôi biết tôi khóc nhiều thì làm phiền bà nhưng bà phải cho tôi khóc cho đã”.

thuy-nga-phi-nhung-3

Phi Nhung kể với Thúy Nga, cuộc đời cô từ bé đến lớn chưa một ngày thảnh thơi, luôn phải gánh vác trách nhiệm với gia đình. Nhớ lại lần đó, nữ danh hài càng thêm thương đàn chị. Thoạt nhìn cô có vẻ vui tươi, lạc quan nhưng bên trong chất chứa rất nhiều tâm sự.

“Đêm đó, Phi Nhung khóc rất nhiều, tôi thấy tội nghiệp và thương chị lắm. Giới nghệ sĩ chúng tôi thực sự không ai sướng hết. Ai cũng phải có một sức nặng trên vai để gánh vác”, Thúy Nga nghẹn giọng.

 

Sao 1/10: Xuân Hinh, Thanh Lam xót xa khi nhận tin tang sự, mẩu giấy Phi Nhung để lại sau khi mất

(Techz.vn) – Sao Việt 1/10: Bạn thân nghẹn ngào tiết lộ nội dung mẩu giấy viết tay của Phi Nhung trước khi ra đi; NSƯT Xuân Hinh xót xa, Thanh Lam và cả showbiz nghẹn ngào khi đồng nghiệp báo tin tang sự; Giữa ồn ào từ thiện, Thủy Tiên lặng lẽ làm điều đặc biệt cho Phi Nhung, hé lộ quan hệ của cả hai.