Giải trí

Phi Nhung tuyên bố một câu xanh rờn giữa ồn ào với Hồ Văn Cường, tiết lộ việc hệ trọng ngay lúc này

Phi Nhung tuyên bố một câu xanh rờn giữa ồn ào với Hồ Văn Cường, tiết lộ việc hệ trọng ngay lúc này

Mới đây, trên trang cá nhân Phi Nhung đăng tải những hình ảnh cô cùng các sư trong chùa chuẩn bị các suất cơm từ thiện cho các y bác sỹ đang thực hiện công tác chống dịch nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cả nước. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái, nói 1 câu về những sự việc gần đây nhận được sự đồng tình lớn.

phi-nhung-9

phi-nhung-8

Cụ thể, Phi Nhung viết: "Ai muốn chửi muốn sao cũng được ạ, bác sỹ, y tá, bệnh nhân là trên hết, em không muốn thầm lặng, em chỉ muốn chia sẻ với đồng bào, bà con biết rằng lúc nào cũng có mạnh thường quân và nghệ sĩ chúng em chia tay nhau làm việc. Bà con cứ việc ở yên trong nhà nhé, thương thương nha".

Phi-nhung-1

Dưới bài viết, người hâm mộ liên tục động viên Phi Nhung, nên bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của antifan, làm những điều tốt không cần ai khen, chê:

"Chó dại thường hay sủa nên cô cứ yên tâm làm việc tốt. Còn sai trái điều gì trời có mắt, chúc cô nhiều sức khỏe"

"Làm việc tốt không cần ai khen ai chê chỉ thấy mình làm được một việc tốt là vui rồi"

"Kệ chị ơi người ta chửi người ta chịu hậu quả, chị không làm gì thì chị sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp đến bên chị. Chúc chị và GĐ các con chị luôn mạnh khỏe hạnh phúc chị nhé"

"Mặt dù trong lúc này hai có làm gì cũng bị phê bình chỉ chích con phật bỏ qua tất cả mình chỉ làm đúng theo lương tâm mình là được rồi chúc hai và các sư luôn thật nhiều sức khoẻ cố gắng lên đại gia đình hai và các chiến sĩ áo xanh áo trắng an tâm có hai lo về phần ăn để mọi người có bữa cơm ngon tuyệt vời lắm.

Phi-nhung-2

Phi-nhung-4

Phi-nhung-5

Phi-nhung-6

Phi-nhung-7

Tuy nhiên, không hiểu vì sao sau khi đăng tải được ít phút, Phi Nhung đã chỉnh sửa bài đăng này, với nội dung hoàn toàn khác. Bài đăng được sửa lại như sau:

"Tinh thần phụng sự Hộ Quốc An Dân của Chư Tăng Ni Phật Giáo luôn là hạnh nguyện phụng sự chúng sinh là cúng dường Chư Phật. Hôm nay hoan hỷ khi đến lấy những nhu yếu phẩm phục vụ bếp ăn từ thiện trong mùa dịch, Thấy Thượng Toạ Thích Thanh Phong cùng Chư Tăng Tổ Đình Vĩnh Nghiêm miệt mài nấu ăn chuẩn bị những Phần cơm đầy đủ dinh dưỡng cao, cho các y Bác Sỹ và lãnh đạo chống dịch theo chỉ thị 16 của TT".

Phi-nhung

Hiện tại, bài chia sẻ này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

 

Hari Won ‘khóc ròng’, than trời khi bị ‘trật cổ’ nhưng CĐM lại chỉ chăm chăm hỏi chuyện có bầu

(Techz.vn) - Lý do dẫn đến bị trật cổ của Hari Won khiến khản giả phải “dở khóc dở cười”.