Giải trí

Phi Nhung thẳng thừng từ chối giúp đỡ gia đình chị ruột Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Phi Nhung thẳng thừng từ chối giúp đỡ gia đình chị ruột Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Mới đây nhất, chiều ngày 14/6, cộng đồng mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Phi Nhung bất ngờ tiết lộ lý do không giúp đỡ gia đình chị ruột Hồ Văn Cường. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, “giọng ca hải ngoại” chia sẻ về việc làm từ thiện và chia sẻ với nhà nước giúp đỡ những hoàn cảnh trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Phi-nhung-thang-thung-tu-choi-giup-do-gia-dinh-ho-van-cuong-khien-cu-dan-mang-phan-no
Bài đăng của Phi Nhung trên Facebook ngày 14/6

Đáng chú ý, ngay dưới bài viết của Phi Nhung, khán giả đồng loạt lên tiếng thắc mắc việc cô rất chăm chỉ giúp đỡ cộng đồng nhưng lại “bỏ quên” những hoàn cảnh thân thuộc, gần gũi với mình nhất và đề nghị nữ ca sĩ giúp đỡ gia đình chị gái ruột Hồ Văn Cường: 

“Hết dịch chị Phi Nhung nhớ giúp gia đình chị ruột của Hồ Văn Cường nhé. Thấy chị giúp đỡ nhiều người quá mà sao chưa giúp đỡ trong gia đình em nó”

“Đi giúp bà con tại sao gia đình Hồ Văn Cường lại không giúp”

“Lo mà giúp con nuôi của mình kìa”

“Chị ơi giúp đỡ gia đình bé Cường trước đi chị. Ưu tiên cho con nuôi chị trước đi chị”,...

Phi-nhung-thang-thung-tu-choi-giup-do-gia-dinh-ho-van-cuong-khien-cu-dan-mang-phan-no-3
Phi-nhung-thang-thung-tu-choi-giup-do-gia-dinh-ho-van-cuong-khien-cu-dan-mang-phan-no-4
Khán giả đồng loạt bình luận chỉ trích khi Phi Nhung đăng ảnh đi từ thiện

Trước hàng loạt ý kiến này, Phi Nhung không ngần ngại lên tiếng giải đáp thắc mắc đồng thời tiết lộ lý do không giúp đỡ gia đình chị ruột của Hồ Văn Cường. Theo đó, “nữ hoàng băng đĩa” cho biết việc không thể giúp đỡ chị Xuyến (chị gái Hồ Văn Cường) vì cô không đủ khả năng: “Dạ khả năng em không đủ ạ”.

Phi-nhung-thang-thung-tu-choi-giup-do-gia-dinh-ho-van-cuong-khien-cu-dan-mang-phan-no
Phi Nhung thẳng thừng từ chối việc giúp đỡ chị ruột Hồ Văn Cường vì không đủ khả năng

Trước câu trả lời này của nữ ca sĩ, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếp tục nổ ra vô số ý kiến tranh cãi. Rất nhiều người lên tiếng bênh vực và thể hiện sự tin tưởng trước tấm lòng của Phi Nhung nhưng cũng không ít người cho rằng “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt” nên có hành động giúp đỡ gia đình chị Xuyến:

“Bạn ơi chị đã và đang nuôi cả cháu của Hồ Văn Cường rồi nên đừng làm buồn lòng Phi Nhung nữa, xin bạn ủng hộ mình bạn nhé, chúc bạn luôn luôn an lành, cảm ơn bạn”

“Từ thiện hả, từ thiện ngay chính những người thân trong nhà trước hãy ra ngoài nhé. Phúc đức nơi nao cầu ao đang rách nát. Ra ngoài hô cho to, với gia đình Hồ Văn Cường tính từng xu, chị gái Hồ Văn Cường đó giúp đi, gần gũi nhất đó”

“Chuẩn của người phúc ta, cũng lấy của người này rồi mang giúp người kia thôi chứ, chị Cường còn không có cả điện thoại mà liên lạc với gia đình kìa”,...

Được biết, chị gái ruột Hồ Văn Cường đã có chồng và hai con. Hiện hai vợ chồng chị đang sống trong căn nhà trọ khá ọp ẹp ở Tiền Giang. Đặc biệt, hoàn cảnh gia đình chị cũng vô cùng khó khăn bởi bản thân chị Xuyến không có công việc ổn định, ai thuê gì làm đó. Còn ông xã thì chạy xe ba gác chở đồ thuê.

Thậm chí hai vợ chồng còn đi nhặt ve chai để kiếm sống. Có thể nói, là chị gái ruột của một giọng ca nổi tiếng nhưng cuộc sống bấp bênh, vất vả của chị Xuyến khiến nhiều người không khỏi động lòng xót xa.

 

Cư dân mạng bày tỏ thái độ về loạt điều tiếng đang xảy ra, Phi Nhung chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước lời nhắn nhủ của người hâm mộ, Phi Nhung đã nhanh chóng đáp lại bằng câu khẳng định chắc nịch.