Giải trí

Rò rỉ ảnh Lệ Quyên diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn gây xôn xao

Rò rỉ ảnh Lệ Quyên diện đồ ngủ ngắn cũn cỡn gây xôn xao

Lệ Quyên nổi tiếng là nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ với giọng hát nội lực, chan chứa tình cảm. Cô từng chinh phục khán giả bằng những bản tình ca đình đám như: Thôi đừng chiêm bao, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được chọn lựa, Tình lỡ, Duyên phận, Sầu tím thiệp hồng”,…

Ro-ri-anh-le-quyen-dien-do-ngu-ngan-cun-con-than-nhien-tha-rong-dao-tien-u40-gay-choang
Nhan sắc không tuổi của Lệ Quyên

Sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Lệ Quyên đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả ở nhiều lứa tuổi. Từng bước đi của nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo mọi người. Mới đây nhất, trên Instagram, bạn gái Lâm Bảo Châu đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp bên cạnh 1 chú mèo, kèm theo dòng trạng thái: “Ngồi trong lòng mẹ có ghét không. Như người”.

Trong shoot hình lần này, Lệ Quyên lựa chọn chiếc váy ngủ h.ở sâu, khéo léo khoe vòng 1 vô cùng gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi để lộ hờ hững bờ môi vô cùng quyến rũ dù không cần son phấn.

Ro-ri-anh-le-quyen-dien-do-ngu-ngan-cun-con-than-nhien-tha-rong-dao-tien-u40-gay-choang
Bài đăng của Lệ Quyên trên Instagram ngày 13/6

Mặc dù đã sang tuổi 40 nhưng bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn có được thân hình cân đối, với số đo cơ thể chuẩn từng centimet, không thua kém bất cứ sao nữ nào trong giới showbiz. Để giữ được body nuột nà như hiện tại, Lệ Quyên rất tích cực chạy bộ, đi tập gym và thực hiện chế độ ăn uống khoa học, vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng lại không phải lo lắng cảnh mỡ thừa.

Ro-ri-anh-le-quyen-dien-do-ngu-ngan-cun-con-than-nhien-tha-rong-dao-tien-u40-gay-choang
Vóc dáng ngày càng thon gọn, quyến rũ của Lệ Quyên

Trước những khoảnh khắc xinh đẹp của Lệ Quyên, bên cạnh những lời khen cũng có một số ý kiến chỉ trích, chê bai nhưng cô nàng vẫn tự tin sống đúng với cá tính, con người của mình. Cách đây chưa lâu, khi bị 1 antifan bình luận mỉa mai việc yêu Lâm Bảo Châu: “Loại đàn bà dại trai, bỏ chồng con không ra gì còn già giọng đạo lý. Không có gương soi mình thì phải. Không muốn khẩu nghiệp cũng phải nói”, nữ ca sĩ đã thẳng thắn đáp trả rằng: 

“Không biết bạn có gia đình hay có con cái gì chưa? Bạn lo cho thân mình đi bạn nhé. Không biết bạn sống có được sung sướng không mà bạn dùng lời lẽ thế này nói mình nhỉ. Mà thôi, không ai hạnh phúc đi xúc phạm người khác. Như mình nè, cả đời không bao giờ đi xúc phạm ai vô cớ bởi mình luôn được yêu thương đủ đầy, viên mãn trong tất cả sự lựa chọn. Bởi đó là quyền tự do của mình và bên cạnh mình luôn là người tử tế. Thương hại bạn”.

 

Cư dân mạng bày tỏ thái độ về loạt điều tiếng đang xảy ra, Phi Nhung chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước lời nhắn nhủ của người hâm mộ, Phi Nhung đã nhanh chóng đáp lại bằng câu khẳng định chắc nịch.