Giải trí

Trang Khàn, Huấn Hoa Hồng, bố mẹ cố NS Vân Quang Long bất ngờ bị đưa lên sóng VTV khiến CĐM xôn xao

Trang Khàn, Huấn Hoa Hồng, bố mẹ cố NS Vân Quang Long bất ngờ bị đưa lên sóng VTV khiến CĐM xôn xao

Mới đây nhất, vào tối ngày 13/6, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi hàng loạt cái tên như Huấn Hoa Hồng, Trang Khàn và cả mẹ ruột cố ca sĩ Vân Quang Long được điểm mặt trên sóng truyền hình của VTV.

Clip VTV đưa tin về Trang Khàn, Huấn Hoa Hồng, bố mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long:

Cụ thể, trong bản tin thời sự 19 giờ với nội dung văn hóa ứng xử trên mạng xã hội đã thẳng thắn đặt vấn đề: 

“Sự phát triển của Internet, sự bùng nổ của mạng xã hội cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm được kiến thức, thông tin. Có thể nói là nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thế nhưng ở chiều ngược lại thì cũng rất nhiều người đã trở thành nạn nhân của bắt nạt, vu khống hay thậm chí là bôi nhọ trên không gian được cho là ảo nhưng lại có ảnh hưởng thật này. 

Một vấn nạn được gọi là phát ngôn gây thù hận đang xuất hiện trên mạng xã hội không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng đến đời sống lành mạnh của xã hội. Và đây thực sự là một vấn nạn cần có biện pháp điều chỉnh kịp thời”.

Đáng chú ý, trong phần nội dung, bản tin đã điểm mặt hàng loạt gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội. Đầu tiên là Huấn Hoa Hồng với phát ngôn sai sự thật: “Trong lúc livestream bán hàng, tháng 8 năm ngoái, người đàn ông này vu khống 80% cán bộ công chức TP. HCM sử dụng ma túy và bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng”.

Không dừng lại ở đó, cái tên Trang Khàn cũng được góp mặt với đoạn video ngắn cùng những lời thô tục được cô đăng tải trên mạng xã hội kèm lời bình của MC: “Cô người mẫu này vì tức tối các nhân viên của mình, sẵn sàng lên mạng chửi rủa với những lời lẽ không thể tục tĩu hơn”.

Đáng chú ý, trong bản tin lần này cũng xuất hiện hình ảnh của ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long với lời bình: “Còn đây là cha mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, những người vừa phải ôm nỗi đau mất con vừa bị tấn công trên mạng suốt nửa năm qua. Đủ thứ chuyện được thêu dệt, thậm chí họ được gọi là gia đình tà đạo, nhà giáo u tối, vợ chồng thất đức”. Thậm chí, chính mẹ ruột của cố ca sĩ Vân Quang Long cũng trải lòng: “Không có một ngày nào được sống bình yên với những lời xúc phạm, lời vu khống, lời mạ nhục”.

Ngay khi bản tin trên được phát sóng công khai đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và được bàn tán xôn xao. Trước vấn đề về văn hóa ứng xử trên mạng xã hội của những gương mặt trên, không ít người đã trực tiếp bày tỏ ý kiến, quan điểm một cách rõ ràng: 

Trang-khan-huan-hoa-hong-bo-me-co-ns-van-quang-long-bat-ngo-bi-goi-thang-ten-tren-song-vtv-5
Trang-khan-huan-hoa-hong-bo-me-co-ns-van-quang-long-bat-ngo-bi-goi-thang-ten-tren-song-vtv-6
Một số bình luận của khán giả về bản tin của VTV

“Idol thẳng thật của mấy bạn kìa. Đã bảo thẳng thật nó khác với láo và vô văn hoá mà. Dù sao cũng đã từng là người mẫu, cũng từng đóng phim nên giữ 1 chút lịch sự khi phát ngôn chứ”

“Tẩy cho hết, để thế hệ tương lai con em chúng ta sống môi trường trong lành, sạch sẽ”

“Mong rằng khán giả nhận thức 1 tí tẩy chay toàn phần con Trang trong trẻo này đi”,...

Thông qua bản tin này, chắc hẳn một bộ phận khán giả sẽ có cái nhìn đúng đắn, đa chiều và thận trọng hơn với mọi phát ngôn của mình trên mạng xã hội cũng như đời thường, tránh gây tổn thương cho những người không đáng.

 

 

Cư dân mạng bày tỏ thái độ về loạt điều tiếng đang xảy ra, Phi Nhung chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước lời nhắn nhủ của người hâm mộ, Phi Nhung đã nhanh chóng đáp lại bằng câu khẳng định chắc nịch.