Giải trí

Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ bị Thông tấn xã VN đưa lên sóng với loạt tin ‘nóng’ gây ngỡ ngàng

Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ bị Thông tấn xã VN đưa lên sóng với loạt tin ‘nóng’ gây ngỡ ngàng

Theo đó, vào ngày 11/10, kênh TikTok Vietnamplus (Vietnam+) của Thông tấn xã Việt Nam đã liên tiếp đưa tin về loạt nghệ sĩ đình đám như: Hoài Linh, Phi Nhung, Thủy Tiên, Đức Hải,… thu hút lượt xem cũng như bình luận từ đông đảo khán giả.

Clip đưa tin Phi Nhung của trên TikTok của kênh Vietnam+:

Theo đó, kênh Vietnam+ đã chia sẻ hình ảnh của Phi Nhung lên TikTok kèm theo lời bình rằng:

“Ông bà ta có câu: “Gậy ông lại đập lưng ông”. Ngày nay ở showbiz Việt có Phi phi cô nương vì mê lật bánh tráng mà luyện luôn bí kíp tự phang vào mình. Là một bà mẹ nuôi đa nhân cách, sau cái danh con nhà Phật làm phước cưu mang trẻ em nghèo. Chưa kể việc hacker Nhâm Hoàng Khang kêu cứu khi gia đình bị đe dọa khi đưa ra bằng chứng chống lại Phi Nhung như giọt nước tràn ly gây phẫn nộ cho công chúng về đạo đức của 1 số nghệ sĩ showbiz Việt.

Chưa bao giờ showbiz lại dậy sóng vì những nghệ sĩ có hình ảnh mộc mạc, lương thiện như lúc này. Từ cô ca sĩ sao kê bản chi từ thiện viết tay duy nhất 1 tờ A4. Cho đến ông chú ăn cơm cá khô giải ngân chậm cứu trợ đồng bào. Và nay xuất hiện 1 bà mẹ nuôi mà đứa con trai nuôi gọi nhà chung là “động quỷ”, luôn tìm cách thoát ra ngoài. 

Với giọng hát bolero ngọt ngào, Phi Nhung để lại con gái ruột ở Mỹ xa xôi về Việt Nam nhận nuôi trẻ mồ côi. Suốt bao năm qua từ thiện, sau lớp áo mang danh con Phật đã gây thiện cảm cho bao người. Mọi việc cứ bình yên như vậy cho đến ngày cô tự nhận mình là Phi phi cô nương. Bỗng chốc những tin nhắn kêu cứu của con trai Hồ Văn Cường xuất hiện tràn lan trên mạng, ông tổ đỏ đen Duy Mạnh cho biết Phi Nhung gọi điện kích động anh phản dame chị đại Bình Dương. Mối quan hệ thân thiết giữa Phi Nhung, Võ Hoàng Yên, Hoài Linh được cư dân mạng thu thập đầy đủ hình ảnh. 

Khi bị tố bóc lột sức lao động và cát-xê của Hồ Văn Cường, cô lên mạng phân trần đầy mâu thuẫn, khi nói con mình đ â m sau lưng mẹ, rồi thừa nhận tin nhắn là của Hồ Văn Cường nói trong lúc không bình tĩnh. Nối tiếp Đức Hải và Hoài Linh, Phi Nhung càng thanh minh, càng che đậy mặt này lại càng hở ra mặt khác khiến khán giả chóng mặt như đang xem kĩ thuật làm bánh tráng. 

Mới đây nhất, sau khi cung cấp những hình ảnh, đoạn tin nhắn kêu cứu của Hồ Văn Cường, Nhâm Hoàng Khang đã tiết lộ con trai anh bị đe dọa tính mạng vì phơi bày những góc khuất của 1 số nghệ sĩ. Hiện tại, chưa có thông tin gì về hacker này, song sự việc này càng đẩy sự cảm phẫn và thất vọng của người hâm mộ lên cao khi mà bấy lâu nay niềm tin của họ đã đặt nhầm chỗ”.

Ngay dưới clip, khán giả nhanh chóng đưa ra ý kiến về nội dung clip Vietnam+ đã thông tin:

Phi-nhung-ho-van-cuong-bat-ngo-bi-thong-tan-xa-vn-dua-len-song-voi-loat-tin-nong-gay-ngo-ngang-1
Phi-nhung-ho-van-cuong-bat-ngo-bi-thong-tan-xa-vn-dua-len-song-voi-loat-tin-nong-gay-ngo-ngang-2
Ý kiến khán giả về nội dung của kênh Vietnam+

“Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Không có lửa làm sao có khói, muốn người không biết trừ khi mình đừng làm”

“Các bố các mẹ muốn 1 tay che trời, miệng thì nam mô mà bụng thì bồ dao găm. Rất may mình chả thần tượng ai hết”

“Bộ mặt của các nghệ sĩ dần dần lật tẩy và nhiều nhà hâm mộ lại chẳng mong điều đó”

“Tẩy chết hết, tụi nó tưởng tụi nó là ông vua bà chúa”,…

Cho đến hiện tại, đoạn clip trên vẫn trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

 

Nhâm Hoàng Khang tung đoạn chat Hồ Văn Cường nói đứng về phe bà Hằng, cùng loạt bí mật về Phi Nhung

(Techz.vn) Đoạn clip mới nhất được Nhâm Hoàng Khang đăng tải trên Facebook khiến cư dân mạng “rần rần” khi Hồ Văn Cường đứng về phe bà Nguyễn Phương Hằng và chia sẻ loạt bí mật về Phi Nhung gây ngỡ ngàng.