Giải trí

Phi Nhung qua đời vẫn phải hứng chịu hàng loạt lời cay nghiệt, Hồ Văn Cường cũng bị gọi tên

Phi Nhung qua đời vẫn phải hứng chịu hàng loạt lời cay nghiệt, Hồ Văn Cường cũng bị gọi tên

Trưa 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau 40 ngày chống chọi với Covid-19. Đại diện gia đình nữ ca sĩ chia sẻ với báo chí, cho biết nữ ca sĩ đã chuyển biến xấu từ hôm 23/9. Dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đáng tiếc là giọng ca “Bông điên điển” vẫn không thể qua khỏi.

“Bệnh nhân được can thiệp ECMO, lọc máu liên tục. Các loại thuốc tốt nhất đã dùng cho Phi Nhung, bác sĩ cũng nỗ lực hết mình cứu chữa nhưng cô ấy không qua khỏi”, phía Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin.

phi-thanh-van-phi-nhung-6

Dù cho nhận tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng từ hơn 1 tháng trước, đồng thời cũng chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng rõ ràng đây vẫn là cú sốc rất lớn với dư luận. Cả giới showbiz đang vô cùng bàng hoàng, lần lượt gửi lời đưa tiễn Phi Nhung trên mạng xã hội. Đau lòng hơn, vì dịch bệnh đang phức tạp nên đám tang của nữ ca sĩ ở Việt Nam sẽ rất khó để tổ chức.

Trong lúc mọi người nghẹn ngào xúc động vì sự ra đi của Phi Nhung, vẫn còn đó một bộ phận cư dân mạng không ngại buông lời cay nghiệt nhắm vào nữ ca sĩ. Trên các fanpage Facebook, họ để lại bình luận mỉa mai chuyện Phi Nhung bị nghi trốn cách ly dù đang nhiễm bệnh. Cùng với đó, ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường cũng lại được nói đến. Nhiều người châm chọc rằng giọng ca “Bông điên điển” qua đời nhưng vẫn chưa trả tiền cho cậu con nuôi.

ca-si-phi-nhung-9 ca-si-phi-nhung-8 ca-si-phi-nhung-12

ca-si-phi-nhung-11 ca-si-phi-nhung-8 ca-si-phi-nhung-2 ca-si-phi-nhung-3

ca-si-phi-nhung-7 ca-si-phi-nhung-6 ca-si-phi-nhung-4ca-si-phi-nhung-1

Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Phi Nhung có mất cũng là chuyện bình thường, không cần phải đưa tin rầm rộ khi còn rất nhiều người cũng nhiễm bệnh và qua đời.

Thái độ này của một số cư dân mạng tạo nên tranh cãi lớn. Đa số mọi người đều bức xúc thay cho Phi Nhung khi dù đã qua đời vẫn phải nhận những lời lẽ khó nghe. Vẫn biết rằng ai cũng có quyền yêu, ghét, nhưng việc tỏ ra hả hê, công kích người vừa khuất vì những chuyện đã qua thật khó có thể chấp nhận.

Trước đó, phía Phi Nhung từng khẳng định cô không hề trốn cách ly hay có hành động vi phạm như dư luận đồn thổi. Riêng ồn ào với Hồ Văn Cường, họ có cách giải quyết riêng bởi vốn dĩ đây là chuyện của gia đình.

 

Khán giả khóc nghẹn trước tin nhắn Phi Nhung gửi từ trong viện, tiết lộ tình hình điều trị Covid-19

(Techz.vn) – Suốt 1 tháng qua Phi Nhung đã rất cố gắng để chống chọi với bệnh tật. Tuy nhiên, cuối cùng phép màu đã không xảy ra, giọng ca “Bông điên điển” vừa trút hơi thở cuối cùng vào 11h57 phút ngày 28/9.