Giải trí

Danh ca Thanh Lan ‘vén màn’ con người thật của Phi Nhung, tiết lộ 1 câu nói khiến bà nhớ suốt đời

Danh ca Thanh Lan ‘vén màn’ con người thật của Phi Nhung, tiết lộ 1 câu nói khiến bà nhớ suốt đời

Thời gian này, tình hình sức khỏe của Phi Nhung trở thành mối quan tâm lớn của công chúng. Nhiều nghệ sĩ thường xuyên lên mạng chia sẻ về giọng ca “Bông điên điển”, gửi lời cầu nguyện cho cô. Mới đây, danh ca Thanh Lan gây chú ý khi cũng nhắc đến Phi Nhung trong clip của mình. Tuy nhiên, khác với  mọi người, cô không nhắc đến tình hình sức khỏe mà chỉ kể lại kỷ niệm của cả hai.

Trong ký ức của Thanh Lan, hai người gặp nhau lần đầu tại Đức. Khi đó nữ danh ca có chuyến lưu diễn, được sắp xếp ở cùng với Phi Nhung. “Phi Nhung khi đó thì chưa nổi tiếng, nhưng lúc nào cô ấy cũng dễ thương. Cô ấy nhanh nhẹn, tươi tắn, gặp tôi là nói chuyện líu lo nên vui lắm”, Thanh Lan nhớ lại.

phi-nhung-thanh-lan-4

Về sau Phi Nhung bắt đầu có được chỗ đứng. Thỉnh thoảng cả hai vẫn gặp nhau, cùng trò chuyện về công việc, cuộc sống. Thanh Lan quý mến Phi Nhung nhờ tính cách hào sảng, thân thiện của cô. Nữ danh ca còn nhận xét, việc Phi Nhung chuyển hướng sang dòng nhạc quê hương trữ tình là rất đúng đắn và khôn khéo. Theo bà, giọng ca “Bông điên điển” yêu quê hương rất mãnh liệt, mỗi ca từ thốt ra đều chất chứa nhiều cảm xúc, khiến khán giả rưng rưng. Nhìn đàn em ngày càng nổi tiếng, Thanh Lan rất vui mừng.

“Tôi thương Phi Nhung vì tính tình em ấy lúc nào cũng hồn nhiên, luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình. Tôi thương luôn cả tài năng của cô ấy, làm gì cũng hết lòng hết dạ và được khán giả yêu mến rất đông”, nữ danh ca tâm sự.

phi-nhung-thanh-lan-1

Nói thêm về kỷ niệm giữa hai người, Thanh Lan cho biết, năm 2000 bà và Phi Nhung cùng góp mặt trong vở “Lá sầu riêng”. Khi đó bà mẹ đông con nhất showbiz Việt còn rất trẻ. Điều đáng nói là cả hai người lại cùng đóng chung một nhân vật Diệu. Cơ duyên này rất hiếm có nên Thanh Lan không bao giờ quên.

Trong một lần đi diễn khác, Thanh Lan vì có chuyện riêng nên không trò chuyện  nhiều với mọi người. Thấy vậy, Phi Nhung đã tiến đến hỏi thăm bà, hành động ân cần đó khiến nữ danh ca xúc động, đến tận bây giờ vẫn luôn khắc cốt ghi tâm.

phi-nhung-thanh-lan-3

“Phi Nhung chạy đến hỏi tôi có khỏe không. Cô ấy đưa cho tôi số điện thoại, nói một câu cảm động mà đến bây giờ tôi còn nhớ. Chắc tại thấy tôi không được vui vẻ nên cô ấy hỏi: “Chị có cần em giúp gì không, chị gọi em nhé". Chỉ một câu đó thôi mà tôi nhớ suốt đời. Mặc dù sau đó tôi không hề gọi hay nhờ gì Phi Nhung cả. Nhưng nghệ sĩ đối với nhau vì tấm lòng, chỉ câu nói đó tôi đã hiểu tấm lòng của cô ấy”, Thanh Lan chia sẻ.

 

Sao 26/9: Hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, Hoài Linh và Thủy Tiên bị báo CAND cho lên sóng

(Techz.vn) – Sao Việt 26/9: Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo CAND điểm mặt, ẩn ý nhắc đến ồn ào với bà chủ Đại Nam? Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100%; Bạn thân chia sẻ hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, tiết lộ tình hình thật sự hiện nay.