Giải trí

Hơn 1 năm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy khiến fan rơi nước mắt khi tiết lộ tình cảnh hiện tại

Hơn 1 năm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy khiến fan rơi nước mắt khi tiết lộ tình cảnh hiện tại

Cuối tháng 3/2020, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến gia đình, bạn bè và khán giả vô cùng thương tiếc. Mai Phương mất, để lại con gái nhỏ cho gia đình chăm sóc. Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của cô cũng sốt sắng không ngừng khi chưa thể về Việt Nam đón con gái vì dịch bệnh.

Đã hơn 1 năm trôi qua, Phùng Ngọc Huy hiện tại vẫn ở Mỹ. Nam ca sĩ đặc biệt kín tiếng về đời tư, chưa bao giờ chia sẻ về con gái trên mạng xã hội. Nhiều người vẫn thầm trách anh vì đến tận bây giờ vẫn không đón Lavie sang Mỹ như đã nói trước đó. Thế nhưng, có lẽ ít người biết rằng bạn trai cũ của Mai Phương cũng có những nỗi khổ riêng.

phung-ngoc-huy-6

Trong buổi livestream mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết anh sắp sửa ra mắt MV mới có tên “Kiếp xa quê”. Ca từ của bài hát như nỗi lòng nam ca sĩ, chất chứa những tâm sự mà anh chưa từng tiết lộ. Phùng Ngọc Huy cho biết, ở xứ người không hề tốt đẹp như anh từng mong muốn. Ngược lại nơi đây đầy rẫy ganh ghét, đố kị. Nam ca sĩ nghĩ không chỉ riêng mình mà bất cứ người con xa quê nào cũng từng rơi vào tình cảnh này.

phung-ngoc-huy-1

Thời gian đầu khi mới đến Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải ở nhà thuê, đi xe đạp bán mỹ phẩm hàng ngày. Mùa đông giá lạnh, anh thường phải dừng xe để tự làm ấm bàn tay rồi lại tiếp tục công việc. Cuộc sống của anh không hề hào nhoáng, dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Thế nhưng chưa bao giờ anh bỏ cuộc, cho rằng những gian khổ đó giúp mình biết quý trọng mọi thứ hơn.

phung-ngoc-huy-5

MV mới của Phùng Ngọc Huy còn có những hình ảnh được ghi lại từ cuộc sống hàng ngày của anh. Thời gian qua bạn trai cũ Mai Phương lấn sân sang kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Anh vẫn đang chờ từng ngày để được gặp lại con gái. Vì mong muốn đó mà dù vất vả đến mấy nam ca sĩ cũng không nản lòng.

phung-ngoc-huy-2

Phùng Ngọc Huy vốn là người ít nói, trầm tính nhưng giờ đây đã cố gắng thay đổi, lên sóng livestream trò chuyện để chào bán hàng. Anh tâm sự, bản thân cũng từng rất ngại ngùng, nhưng đây là điều cần phải thay đổi để thích nghi với cuộc sống ở Mỹ. Nhiều khán giả khi biết được tình cảnh của bạn trai cũ Mai Phương không khỏi xót xa. Mọi người lại gửi lời động viên đến anh, chúc cho hai bố con sớm đoàn tụ.

phung-ngoc-huy-3

phung-ngoc-huy-4

Được biết, dù chưa thể đón con gái sang Mỹ nhưng Phùng Ngọc Huy đang là người chu cấp toàn bộ tiền cho bé Lavie ở Việt Nam. Anh cật lực kiếm tiền không chỉ để lo cho con mà còn muốn tích góp, sau này hai bố con sẽ có cuộc sống tốt hơn ở nước bạn.

 

Tin trưa 26/9: Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng rút đơn kiện,hé lộ người thừa kế kho kim cương của bà Hằng

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 26/9: Tiết lộ người thừa kế kho kim cương khổng lồ của vợ ông Dũng Lò Vôi, không phải quý tử 9 tuổi; Quản lý Phi Nhung chính thức thông báo về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ; Vũ Hà tuyên bố gắt về chuyện Đàm Vĩnh Hưng theo Hoài Linh rút đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng.