Giải trí

Thủy Tiên lại bị ‘bóc phốt’ con người thật ngoài đời: Hoạnh họe và ép giá khi xây biệt thự 1000m2

Thủy Tiên lại bị ‘bóc phốt’ con người thật ngoài đời: Hoạnh họe và ép giá khi xây biệt thự 1000m2

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội lúc này. Mặc dù đã tung sao kê nhưng cặp đôi vẫn bị nghi ngờ thiếu minh bạch. Không chỉ dư luận, báo chí và truyền thông cũng liê tục réo gọi họ trong thời gian qua. Có thể nói, chưa bao giờ vợ chồng nữ ca sĩ lại vướng rắc rối lớn như vậy.

thuy-tien-5

thuy-tien-6

Chuyện này chưa qua chuyện khác lại đến, mới đây Công Vinh – Thủy Tiên lại tiếp tục bị mỉa mai trên mạng xã hội. Lần này câu chuyện cũng liên quan đến tiền nong, nhưng không phải vì từ thiện. Một tài khoản đã đăng bài cho biết đồng nghiệp của mình suýt hợp tác chung với Thủy Tiên nhưng phút cuối lại phải “quay xe” vì giá quá thấp cùng những yêu cầu vô lý.

Cụ thể, người này cho rằng giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” có thái độ hoạnh họe, kì kèo khi thuê thầy phong thủy về thiết kế xây biệt thự 1000m2. Mức giá 30 triệu đồng mà Thủy Tiên đưa ra bị đánh giá là quá “bèo bọt”. Đã vậy cô lại liên tục phản bác lại ý kiến của thầy phong thủy, muốn sắp xếp theo ý mình.

thuy-tien-2

Người đăng bài chia sẻ: “Thầy đưa bản vẽ bố cục phong thủy, chị bảo thầy sai, phải làm theo ý chị mới vừa lòng. Gì thì gì chứ phí làm phong thủy không trả, ngay cả đó chỉ là tư vấn thì tất cả sẽ về mo đó nha. P/s: Thiết kế biệt thự 30 triệu. Giá này tớ không nhận kèo nha. Phải gấp 4-5 lần thế này”.

Trong phần tin nhắn đính kèm, người tiết lộ thông tin còn nhận xét Thủy Tiên ngoài đời “chảnh và kiêu kì”. Thông tin này nhanh chóng chiếm được sự chú ý của dân mạng, một lần nữa trở thành đề tài gây xôn xao.

thuy-tien-1

thuy-tien-4

Nhiều người nhân cơ hội tiêp tục mỉa mai bà xã Công Vinh. Trong khi đó, các fan lại bênh vực cho rằng hai bên “thuận mua vừa bán”, nếu không hợp tác được cũng không nên đăng bài “bóc phốt”. Bên cạnh đó, bài đăng trên chưa được kiểm chứng, vẫn chỉ dừng lại thông tin từ một chiều.

thuy-tien-3

Những ngày qua mạng xã hội còn lan truyền thông tin Thủy Tiên hủy hợp đồng xây dựng căn biệt thự 1000m2. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết công trình phải tạm dừng thi công để chấp hành Chỉ thị 16 mà thôi.

 

Tin nóng 26/9: Công Vinh bị nghi ngờ là ‘trùm cuối’ thuê em Phương Thanh phá trang tố cáo từ thiện

(Techz.vn) – Tin nóng 26/9: Đại diện Phi Nhung chính thức chia sẻ về bệnh tình và câu chuyện gây xúc động về nữ ca sĩ; Vũ Hà tuyên bố gắt về chuyện Đàm Vĩnh Hưng theo Hoài Linh rút đơn kiện; Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện.