Giải trí

Phi Nhung phát ngôn ‘sâu cay’ về vấn đề khiến Hoài Linh đau đầu, nhắc khéo việc đánh bóng tên tuổi

Phi Nhung phát ngôn ‘sâu cay’ về vấn đề khiến Hoài Linh đau đầu, nhắc khéo việc đánh bóng tên tuổi

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Phi Nhung đã có đăng lên trang page cá nhân đôi dòng quan điểm cá nhân về vấn đề từ thiện. Theo đó, Phi Nhung cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được làm từ thiện. Cho dù bản thân cô hay nhiều nghệ sĩ khác bị trách là đánh bóng tên tuổi, cô vẫn không quan tâm mà chỉ nghĩ tới nhiều hoàn cảnh đang cần mình giúp đỡ ngoài kia.

 

Phi Nhung cũng cho biết bản thân cô thời điểm hiện tại không còn sợ lời chỉ trích của dư luận nữa vì bản thân cô ngay thẳng, không làm điều gì khuất tất nên không phải sợ. Càng bị oan ức, chê trách, nữ ca sĩ càng có tinh thần phấn đấu hơn để làm những việc tốt.

Mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là tiếp tục cùng anh chị em nghệ sĩ làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn, phân phát những suất cơm đến tay người nghèo. Cô cũng mong các mạnh thường quân cùng nhà nước chung tay góp sức, giúp đỡ bà con để vượt qua đợt bùng dịch này.

Ngoài ra, giọng ca Bông điên điển cũng xúc động khi chứng kiến tình cảnh của người dân Sài Gòn hiện tại. Phi Nhung nghẹn ngào nói:

"Hôm nay khóc với mọi người rồi ạ. Chúc bà con mau bình phục, mong các mạnh thường quân giúp cho bà con mình qua cơn bệnh dịch nhé. Những lời chân thật từ đáy lòng, mong bà con và các mạnh thường quân hoan hỷ chung tay cùng với nhà nước. Thương lắm lắm các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Cuối cùng, Phi Nhung cũng không quên “dằn mặt” nhẹ anti-fan nên đọc thật kỹ, vui vẻ và động não trước những lời chia sẻ của cô. Đính kèm với bài viết là loạt ảnh nữ ca sĩ đi làm từ thiện tại Ấn Độ. Dưới bài viết của cô, đa số là những ý kiến tích cực cho rằng Phi Nhung nên bỏ ngoài tai những lời chỉ trích chê bai, tập chung vào công việc cũng như cuộc sống. Một số khuyên cô nếu đã ngay thẳng thì không nên sợ những lời nói kích đểu đến từ một số anti-fan.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến ném đá Phi Nhung, cho rằng cô đang cố gắng “tẩy trắng” sau loạt ồn ào vừa diễn ra. Không ít người cũng nhắc nhở cô nên trả tiền cho con nuôi Hồ Văn Cường như lời đã hứa.

Thời gian vừa qua, vấn đề từ thiện là chủ đề được nhiều người mang ra bàn tán. Một số tên tuổi lớn như Hoài Linh vướng phải chỉ trích dữ dội từ CĐM vì “ngâm” tiền từ thiện hơn 6 tháng. Chỉ khi netizen liên tục nhắc đến, yêu cầu nam danh hài làm rõ, anh mới đứng ra xin lỗi khán giả. Tuy nhiên với những lí lẽ đưa ra, Hoài Linh vẫn bị CĐM “ném đá” kịch liệt vì cho rằng anh đang cố gắng tẩy trắng, không thừa nhận sai lầm của mình trước dư luận.

 

Khoe nhẫn kim cương, tình trẻ Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề, tố đào mỏ khi yêu nữ ca sĩ

(Techz.vn) Bức ảnh mới của Lâm Bảo Châu nhận không ít chỉ trích khi đa số cho rằng anh đang “dựa hơi” Lệ Quyên.