Giải trí

Hậu bị Vy Oanh dọa kiện, Thu Hoài tuyên bố ‘chửi thẳng mặt’ ai đó nếu không thích khiến CĐM xôn xao

Hậu bị Vy Oanh dọa kiện, Thu Hoài tuyên bố ‘chửi thẳng mặt’ ai đó nếu không thích khiến CĐM xôn xao

Mới đây, động thái của Hoa hậu Thu Hoài sau trận “khẩu chiến” với Vy Oanh trên mạng xã hội khiến không ít người ngạc nhiên. Cụ thể, ở đoạn cuối dòng trạng thái của mình, Thu Hoài mong mọi người không nên quan tâm đến những câu đàm tiếu ngoài lề. Bạn thân Trấn Thành cho biết cô sẽ “chửi thẳng mặt, thẳng tên nếu không thích ai đó”.

Tuy nhiên, nữ doanh nhân cảm thấy không nên tốn thời gian vào một số người dù chỉ để chửi. Thu Hoài muốn dành toàn bộ thời gian đó để nâng cao khả năng viết lách, kể chuyện cho những người yêu quý và bảo vệ mình.

Dù không nhắc đến tên một cá nhân cụ thể nào nhưng fan hâm mộ của cô nàng cũng đoán được ẩn ý của nữ doanh nhân. Nhiều người gọi tên Vy Oanh chính là nhân vật được bạn thân Trấn Thành nhắc đến sau hàng loạt ồn ào diễn ra giữa hai người.

Trong bài đăng, nữ doanh nhân cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, yêu thích những câu chuyện mình kể. Cô cho biết bản thân là một doanh nhân bình thường như bao người khác nên vào thời điểm này, nàng Hậu cũng gặp khó khăn về kinh doanh, tài chính.

Ngoài ra, Thu Hoài cũng chia sẻ việc bản thân đang rèn luyện khả năng viết để chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách thứ 2. Đây chắc hẳn là ấp ủ bấy lâu nay của cô, đồng thời bản thân cô cũng muốn kết nói nhiều hơn với tất cả mọi người, những người luôn yêu quý và quan tâm đến mình.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Hoa hậu Thu Hoài cùng Vy Oanh khiến cho netizen “đứng ngồi không yên”. Bạn thân Trấn Thành đã có màn livestream để kể tội Vy Oanh, tố nữ ca sĩ giả tạo. Thậm chí cô nói Vy Oanh chính là người đứng đằng sau tung tin đồn mình chơi xấu Phạm Hương.

Trước màn “buộc tội” vô căn cứ, Vy Oanh đã tung ra một loạt ảnh chứng minh lời nói của Thu Hoài là bịa đặt. Nữ ca sĩ cho biết bản thân bị nàng Hậu vu oan, xỉ nhục danh dự, Vy Oanh cũng dọa sẽ kiện Thu Hoài ra tòa vì những hành động vô căn cứ của mình.

 

Mẹ Kim Ngân ‘vạch trần’ sự thật về người em họ của con gái khiến Thúy Nga bị nhiều người chỉ trích

(Techz.vn) Mẹ ruột của ca sĩ Kim Ngân “cảnh cáo” đến người cháu họ xa trước những hành động của cô đến Thúy Nga.