Giải trí

Phi Nhung nhói tim, Dương Triệu Vũ đau đớn trước tin tang sự từ gia đình Việt Hương

Phi Nhung nhói tim, Dương Triệu Vũ đau đớn trước tin tang sự từ gia đình Việt Hương

Tối 16/4, vợ chồng danh hài Việt Hương lần lượt chia sẻ về tang lễ của mẹ ruột diễn ra cùng ngày. Cả hai đăng tải đoạn clip nhạc sĩ Hoài Phương độc tấu một bản nhạc thay lời tiễn biệt người quá cố về nơi chín suối. Trên trang cá nhân, Việt Hương nghẹn ngào: “Ai cũng có mẹ, nên xin gửi tặng bài độc tấu này đến với các mẹ dù còn hay đã mất, vì mẹ đã sinh ra các con, nuôi dạy trưởng thành để có 1 giây phút lắng lại với tình cảm và trái tim yêu thương lan tỏa cho đi và nhận lại, là những tấm lòng yêu thương của các bác, cô, chú, anh, chị và đồng nghiệp dù đường xá xa xôi đến với gia đình Hoài Phương – Việt Hương. Xin chân thành cảm ơn 1 lần nữa. Trân trọng”.

viet-huong-1
Bài đăng của danh hài Việt Hương

Trong khi đó, ông xã của Việt Hương thì tâm sự: “Bản nhạc cuối cùng con có thể tặng được cho mẹ yêu. Hoài Phương xin chân thành cảm ơn các cụ, các ông bà, cô chú bác, các anh chị em và các cháu 2 họ nội ngoại, các quý quan khách, hàng xóm láng giềng, bạn bè bằng hữu đã không quản ngại đường xa tới tiễn đưa mẹ tôi là bà Bùi Thị Minh Tư về nơi an nghỉ cuối cùng. Hoài Phương cũng xin ghi lòng hàng ngàn lời chia buồn của mọi người gửi tới cho Phương và gia đình. Xin lỗi là Phương không thể trả lời được hết cho từng người. Mong quý vị lượng thứ”.

viet-huong-2
Bài đăng của nhạc sĩ Hoài Phương

Dưới bài đăng của hai vợ chồng Việt HươngHoài Phương, nhiều sao Việt không giấu nổi xúc động. Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: “Cảm động. 1 lần nữa xin chia buồn với hai vợ chồng anh chị Việt Hương. Tiếng kèn thật nhói tim”.

MC Nguyên Khang nhắn nhủ: “Xin được chia sẻ và thành kính phân ưu cùng gia đình chị Việt Hương”.

viet-huong-4 viet-huong-6 viet-huong-8 viet-huong-3 viet-huong-5 viet-huong-7 viet-huong-9
Sao Việt đau xót chia buồn cùng gia đình Việt Hương

Diễn viên Anh Đức: “Em xin chia buồn cùng anh và gia đình”.

Đạo diễn Việt Tú: “Mong bà được Tam Bảo gia hộ anh nhé!”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ: “Xin chia buồn cùng anh và gia đình”.

 

Trước tấm lòng của mọi người, vợ chồng Hoài PhươngViệt Hương gửi lời cảm ơn sâu sắc. Trong tang lễ của mẹ hai nghệ sĩ, NSƯT Xuân Bắc đã đến viếng và chia buồn với tang quyến. Nhiều ngôi sao hải ngoại và trong nước dù không thể góp mặt cũng gửi vòng hoa tiễn biệt người đã khuất. Mong rằng gia đình Việt Hương sẽ sớm vượt qua được mất mát to lớn này.

 

Quyền Linh khóc nghẹn, Minh Nhí thất thần đến đưa tiễn đồng nghiệp về nơi chín suối

(Techz.vn) – Tham dự tang lễ của người đồng nghiệp đáng kính, MC Quyền Linh, Minh Nhí, Tấn Beo cùng nhiều sao Việt không giấu được xúc động, lặng người nhìn theo quan tài.