Giải trí

Phi Nhung lần đầu xuất hiện giữa tin đồn là F0 nhưng vô ý thức, có chia sẻ khiến CĐM rơi nước mắt

Phi Nhung lần đầu xuất hiện giữa tin đồn là F0 nhưng vô ý thức, có chia sẻ khiến CĐM rơi nước mắt

Thời gian qua, dư luận cả nước quan tâm rất nhiều đến tình hình dịch bệnh trên các tỉnh thành. Giữa bối cảnh đó, việc xuất hiện tin đồn một nữ ca sĩ nổi tiếng không chấp hành quy định phòng chống dịch lại càng khiến công chúng bàn tán nhiều hơn. Người được nhắc đến ở đây chính là Phi Nhung.

phi-nhung-1

Cách đây vài ngày, một tài khoản Facebook tự nhận là hàng xóm của Phi Nhung, tố gia đình nữ ca sĩ đã tự ý tháo dây giăng, biển báo cách ly để ra ngoài. Trong khi đó, gia đình cô được cho là có F0, thậm chí còn có tin đồn chính giọng ca “Bông điên điển” là F0 đó.

Ngay sau khi dư luận xôn xao, đại diện của Phi Nhung đã phải lập tức lên tiếng đính chính. Trao đổi với báo chí, người quản lý nói: “Sau khi test Covid-19, chị nhận kết quả âm tính. Do đó, dây phong tỏa được dỡ bỏ. Chị Nhung là ca sĩ nổi tiếng, nhà còn có nhiều trẻ em, không bao giờ có chuyện chị nhiễm bệnh mà thiếu ý thức, không chịu ở yên một chỗ để lây lan bệnh cho mọi người”.

phi-nhung-4

Cũng kể từ khi tin đồn vô căn cứ trên xảy ra, Phi Nhung không hề xuất hiện trên mạng xã hội. Có vẻ như nữ ca sĩ muốn im ắng trong vài ngày để câu chuyện lắng xuống. Mãi đến tối 20/8, Phi Nhung đăng bài trở lại lên trang cá nhân.

phi-nhung-1

Theo đó, giọng ca sinh năm 1972 nghẹn ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái ở Mỹ: “Bài hát con gái thích nhất… Chúc con sinh nhật vui vẻ… Mình làm sinh nhật sau nhé”. Đính kèm đó là link bài hát “Mẹ là quê hương”, có ảnh đại diện là hình chụp chung của Phi Nhung và con gái.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

Phía dưới bình luận, nhiều người tỏ ra xúc động, đồng cảm với Phi Nhung khi đã 2 năm trời không được gặp con gái. Các fan động viên nữ ca sĩ kiên nhẫn thêm một thời gian rồi sẽ sớm được hội ngộ với Wendy. Không ít lần giọng ca “Bông điên điển” bày tỏ nỗi nhớ và lo lắng cho con gái. Được biết Wendy là con ruột duy nhất của Phi Nhung, hiện đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ.

Trước đó từng xuất hiện thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ để diễn show vào ngày 22/8. Chính nữ ca sĩ cũng đã xác nhận chuyện này khi được fan hỏi. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do bất khả kháng mà đến nay cô vẫn đang ở lại Việt Nam.

 

Sao 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn nhận tin tang sự, tỷ phú Hoàng Kiều báo tin khẩn, tức tốc cứu giúp

(Techz.vn) – Sao Việt 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn, NS Tiểu Bảo Quốc và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp; Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh báo tin khẩn, tức tốc cứu giúp khiến Phi Thanh Vân cảm kích; Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34 sau bao ngày chờ đợi.