Giải trí

Chồng cũ Kim Ngân hé lộ quá khứ của vợ trước khi rơi vào cảnh bi đát, vạ vật ‘đầu đường xó chợ’

Chồng cũ Kim Ngân hé lộ quá khứ của vợ trước khi rơi vào cảnh bi đát, vạ vật ‘đầu đường xó chợ’

Ca sĩ Kim Ngân được dân mạng nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Nguồn cơn xuất phát từ việc nhiều nghệ sĩ hải ngoại đưa tin về cuộc sống lang bạt của cô ở Mỹ. Khán giả Việt nghẹn ngào khi chứng kiến một trong những gương mặt đình đám năm xưa giờ lại rơi vào cảnh vạ vật, tâm trí không được bình thường.

kim-ngan-3

Cùng với đó, ồn ào giữa Thúy Nga Kim Ngân cũng khiến nữ ca sĩ kỳ cựu càng bị chú ý. Hàng loạt người nổi tiếng ra mặt, chia sẻ về Kim Ngân. Sau khi rời khỏi Thúy Nga, cô về ở với em họ Gia Nguyễn. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, hình ảnh Kim Ngân ngủ vật vờ bên vỉa hè, đói đến mức giọng nói thều thào không thành tiếng khiến công chúng vô cùng xót xa. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi Gia Nguyễn không chăm sóc tốt cho chị họ.

kim-ngan-1

Cũng mới đây, kênh YouTube của danh ca Thanh Lan có chia sẻ gây chú ý về Kim Ngân. Trong đó, cô đính chính tin đồn mình là chị dâu của đối phương. Thanh Lan cho biết, đây là hiểu nhầm không đáng có. Thời điểm những năm 60, ở Sài Gòn có 2 ca sĩ cùng tên Thanh Lan, người mà công chúng nhắc đến là đồng nghiệp của cô.

“Cô Thanh Lan này đã lập gia đình và nghỉ hát trước cả khi tôi đi hát. Vì cô ấy đã nghỉ hát nên tôi mới lấy tên Thanh Lan, cũng là tên thật của mình để đi hát. Trong giới nghệ sĩ lúc đó thường gọi tôi là Thanh Lan nhỏ, còn cô ấy là Thanh Lan lớn. Như vậy, Kim Ngân là em dâu của cô Thanh Lan lớn kia chứ không phải em dâu tôi”, nữ danh ca chia sẻ.

thanh-lan-1

Không chỉ vậy, Thanh Lan còn tiết lộ mình từng gặp chồng cũ của Kim Ngân. Người đàn ông này tên Bắc, có dịp đã mời cô thu CD. Trong lần trò chuyện, chồng cũ Kim Ngân tiết lộ về thời hoàng kim của vợ, tỏ ra rất tự hào khi tên tuổi của nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng rất lớn.

kim-ngan-4

“Khi ấy, Bắc có đưa bìa băng cát xét của Kim Ngân cho tôi xem và tôi phải thốt lên: 'Đẹp, vợ em đẹp hơn chị! Không biết cô nào đây mà xinh thế'. Thời điểm đó, tôi cũng mới nhìn Kim Ngân qua hình chứ chưa gặp ở ngoài bao giờ.

Tôi cũng không có cơ hội gặp Kim Ngân thời điểm ấy vì hai vợ chồng cô đã không còn sống chung. Sau khi cho tôi xem hình Kim Ngân xong, Bắc nói: 'Chị biết không, có những CD vợ em không hề hát bài nào nhưng cứ in hình ngoài bìa là bán chạy'.

Tôi thấy Kim Ngân may mắn và có phước quá, chẳng cần hát, chỉ cần có mặt mình trên đĩa thôi cũng khiến khán giả mê mẩn mua về”, danh ca Thanh Lan kể lại.

kim-ngan-7

kim-ngan-5

Cũng vì chứng kiến và biết được thời kỳ huy hoàng của đàn em nên danh ca Thanh Lan lại càng tiếc nuối. Giờ đây nhìn Kim Ngân sống phiêu bạt, bấp bênh, cô không khỏi chạnh lòng. Dù không biết lý do gì khiến Kim Ngân trở nên như vậy nhưng Thanh Lan cho rằng không ai có quyền phê bình, soi mói đàn em. Nữ danh ca hi vọng Kim Ngân có thể sống yên ổn.

kim-ngan-6

“Tôi chỉ muốn nói rằng, thân phận một người phụ nữ cô đơn tại nước Mỹ này hay bất cứ đâu cũng rất buồn tẻ, đau khổ, nên tôi xin chia sẻ cùng Kim Ngân nỗi đau này, dù tôi không phải chị dâu cô ấy. Tôi nghĩ, Kim Ngân vẫn còn đang rất mê nhạc và muốn được ăn diện, bay nhảy, ca hát nhưng số phận lại không cho phép. Tôi xin chúc Kim Ngân có được những gì mình muốn”, danh ca Thanh Lan nói.

 

Tiết lộ cuộc sống của MC Việt Thảo sau tin đồn bị đột qụy khiến Hoài Linh và cả showbiz bàng hoàng

(Techz.vn) – Hồi đầu năm, thông tin MC Việt Thảo đột quỵ khiến dư luận bàng hoàng. Thậm chí nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi cũng sửng sốt, tỏ ra lo lắng cho đàn anh. Về sau, gia đình của Việt Thảo đã đính chính sức khỏe ông hoàn toàn bình thường.