Giải trí

Phi Nhung khóc nấc, chia sẻ video đặc biệt chưa từng công bố về nghệ sĩ Chí Tài

Phi Nhung khóc nấc, chia sẻ video đặc biệt chưa từng công bố về nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi bất ngờ vào ngày 9/12 sau một cơn đột quỵ. Ông được phát hiện ở bậc cầu thang bộ, chung cư đang ở. Điều đáng tiếc, thời điểm phát hiện đã quá muộn nên dù đội ngũ y bác sĩ rất cố gắng vẫn không thể cứu chữa. Tin tức Chí Tài qua đời bất ngờ trở thành cú sốc với khán giả và các nghệ sĩ.

danh-hai-chi-tai-1

Ngay lập tức, Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương có mặt ở bệnh viện để lo liệu công việc thay cho vợ của Chí Tài hiện đang ở Mỹ. Trấn Thành, Lê Giang bỏ dở buổi họp báo để đến Trung tâm pháp y nhìn mặt đàn anh lần cuối. Rất đông nghệ sĩ cũng thông báo hoãn lịch trình, dự án mới như một cách tưởng nhớ Chí Tài.

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng, giới nghệ sĩ đau buồn chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm bên Chí Tài. Mọi người không khỏi đau xót khi nhớ về nam danh hài thân thiện, tốt bụng, luôn quan tâm, săn sóc đàn em.

danh-hai-chi-tai-10

Phi Nhung liên tiếp đăng những bài viết tưởng nhớ Chí Tài khiến mọi người không kìm được nước mắt. Tối 10/12, nữ ca sĩ chia sẻ lại một video về đàn anh trên trang cá nhân. Trong phần chú thích, giọng ca “Chim trắng mồ côi” nghẹn ngào: “Ông đi mà không tạm biệt em út tiếng nào, ghét ghê. Hận ông nha ông Tài. Thứ bảy vừa rồi còn hát chung, bây giờ mới thứ năm, tui khóc nè ông vui chưa?”.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Cũng là video trên, Phi Nhung đăng lên fanpage của mình, cho biết đây là một video do khán giả yêu quý đã cắt ghép lại cho mình và Chí Tài. Điều này càng khiến nữ ca sĩ thêm phần xúc động.

Trong video, mọi khoảnh khắc thân thiết giữa Chí Tài Phi Nhung đều hiện lên. Mở đầu, khi được Trường Giang hỏi về Phi Nhung, Chí Tài chia sẻ: “Anh gặp Phi Nhung khi cô ấy còn nhỏ, chưa đi hát, còn ở trong một trung tâm. Nhìn Phi Nhung khi đó rất ngây thơ, hiền lành. Bây giờ vẫn hiền lành nhưng sắc đẹp có phần mặn mà hơn. Anh thích cái mặn mà đó lắm”.

“Về giọng hát, anh công nhận Phi Nhung có một giọng hát đặc biệt, không giống nữ ca sĩ nào hết. Khi Phi Nhung cất giọng hát lên, nghe rất hiền lành, chân thật. Vì thế mà khi anh làm bè cho Phi Nhung thì dễ nhập hơn. Khi Phi Nhung cần gì anh cũng sẵn sàng đứng kế bên, thậm chí anh có thể đàn cho Phi Nhung hát. Tình cảm anh dành cho Phi Nhung như với một người em gái”, Chí Tài nói thêm.

phi-nhung-3

phi-nhung-4

Xuyên suốt cả video là những giây phút cả hai cười đùa, ăn ý trên sân khấu. Chí Tài còn thân mật hôn má Phi Nhung. Nhìn ánh mắt, cử chỉ của cặp đôi, khán giả đủ hiểu họ ăn ý, gần gũi với nhau thế nào. Xem lại tất cả, không chỉ Phi Nhung mà cộng đồng mạng cũng chẳng thể nào ngăn được nước mắt.

 

Hoài Linh vẫn sốc nặng, buồn bã khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng ngày Chí Tài qua đời

(Techz.vn) – Là người đã gắn bó suốt hơn 20 năm với Chí Tài, Hoài Linh đau xót vô cùng khi tri kỉ ra đi đột ngột. Anh càng buồn hơn khi chứng kiến cảnh tượng bên ngoài Trung tâm pháp y.