Giải trí

Cát Tường nhắn giới nghệ sĩ không cần đến thăm danh hài Chí Tài, lý do khiến CĐM nghẹn ngào

Cát Tường nhắn giới nghệ sĩ không cần đến thăm danh hài Chí Tài, lý do khiến CĐM nghẹn ngào

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12 sau cơn đột quỵ. Tin tức chấn động này khiến dư luận mất ăn mất ngủ suốt cả đêm qua đến nay. Khán giả tiếc thương, liên tục chia sẻ hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài cùng những lời cầu chúc cho ông ra đi thanh thản. Trong khi đó, các nghệ sĩ lần lượt đến Trung tâm pháp y, nhà tang lễ để nhìn mặt đàn anh lần cuối.

nghe-si-chi-tai-6

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, cả làng giải trí đều bày tỏ sự tiếc thương, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của nam danh hài. Những mẩu chuyện, hình ảnh về ông được chia sẻ rất nhiều, khiến CĐM xúc động.

danh-hai-chi-tai-4

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Tường nghẹn ngào nhắn nhủ mọi người không nên đến thăm nghệ sĩ Chí Tài trong thời gian này. Cô chia sẻ: “Xong việc em Tuấn, 2 chị em chạy qua thăm anh Chí Tài, được quản lý ở nhà tang lễ mời vào giải thích rất rõ ràng, hiện tại không thể thăm anh nữa để tốt cho cơ thể của anh. Chờ thủ tục giấy tờ xong xuôi sẽ cho thăm một lần cuối trước khi đưa về Mỹ theo mong muốn của gia đình. Các anh chị nghệ sĩ nào chưa đến thì không cần đến nữa nhé, chúng ta cùng cầu nguyện cho anh ấy ở nhà!”.

chi-tai-3 chi-tai-2

Như vậy, vì để không ảnh hưởng đến cơ thể của nghệ sĩ Chí Tài, Cát Tường khuyến cáo các nghệ sĩ không nên đến thăm trong thời gian này. Thay vào đó, mọi người có thể ở nhà cầu nguyện, chờ đến trước khi nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ để đến thăm lần cuối.

chi-tai-1 (1)

Về chuyện hậu sự của nghệ sĩ Chí Tài, được biết vợ của nam danh hài đã ủy quyền cho NSƯT Hoài Linh lo liệu mọi việc. Báo Thanh Niên dẫn lời Hoài Linh: “Khi nào có thời gian tang lễ chính thức tôi sẽ thông báo với mọi người, tránh nhiễu loạn thông tin. Sau khi bàn bạc với chị Bé Heo vợ anh Tài, chắc chắn Hoài Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác. Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang”.

 

Chồng Việt Hương tức tốc sang nhà vợ Chí Tài, đau đớn tình cảnh của nữ ca sĩ sau khi nhận tin dữ

(Techz.vn) – Theo chia sẻ của chồng Việt Hương, vợ Chí Tài rất suy sụp, đau buồn khi biết tin. Mọi người nhìn chị nhưng không dám khóc theo vì sợ khiến người phụ nữ ấy thêm buồn.