Giải trí

Phi Nhung gặp biến lớn giữa lúc bị dư luận tẩy chay, đòi trả lại tiền cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung gặp biến lớn giữa lúc bị dư luận tẩy chay, đòi trả lại tiền cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng trầm trọng. Liên tiếp những sóng gió ập đến khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng, thậm chí đối diện với việc bị tẩy chay. Điều đáng nói, ồn ào của Phi Nhung lại có liên quan đến người thân cận của cô – con nuôi Hồ Văn Cường. Nghi vấn giọng ca “Bông điên điển” bóc lột, lợi dụng Hồ Văn Cường bị lan truyền khắp nơi.

phi-nhung-4

Mặc cho cả Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường lên tiếng giải thích rõ những nghi vấn, dư luận vẫn một mực không tin. Trước tình thế này, trang cá nhân của nữ ca sĩ dù đăng bài gì cũng đều bị ném đá, nhận về những lời lẽ không hay.

Rắc rối còn chưa ngớt, mới đây Phi Nhung lại nhận thêm tin không vui. Các anti fan đã vào tận Wikipedia để đổi nghệ danh của nữ ca sĩ. Dựa trên lịch sử chỉnh sửa, những thông tin này được thay đổi vào tối 13/6.

ca-si-phi-nhung-1

Hành động này khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Nhiều người cho rằng, chưa bàn đến đúng sai của Phi Nhung, việc tự ý sửa đổi thông tin về người khác để phục vụ mục đích riêng là hành động không nên. Trước đó, NSƯT Hoài Linh cũng gặp phải chuyện tương tự khi Đền thờ Tổ nghiệp của ông bị đổi tên liên quan đến chuyện từ thiện.

ca-si-phi-nhung-2

Trong một diễn biến mới đây, cả gia đình Hồ Văn Cường đã trả lời phỏng vấn của báo chí, nói rõ câu chuyện tiền nong lẫn hoàn cảnh gia đình. Theo đó, họ khẳng định mình chưa có nhu cầu xây nhà ở quê, đang gom góp để xây nhà và chuyển lên ở hẳn ở TP.HCM. Về vấn đề tiền bạc, bố mẹ nam ca sĩ cho biết, mình muốn nhờ quản lý giữ để phục vụ những nhu cầu sau này.

ho-van-cuong-6

 

Cả gia đình đều quả quyết không có xích mích hay lấn cấn với Phi Nhung. Thay vào đó, họ cảm thấy rất biết ơn nữ ca sĩ khi đã tạo công ăn việc làm, nuôi dưỡng Hồ Văn Cường trong thời gian qua. Ông Hồ Văn Mười tuyên bố: “Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc thì cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc”. Hồ Văn Cường cũng hy vọng dư luận ngưng bán tán để mình có thể tập trung lo cho thi cử sắp tới.

 

Người trong nghề phanh phui sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nghe số tiền thật sự mà choáng

(Techz.vn) – Không phải 50-70 triệu đồng như dư luận bàn tán, con số thực sự Hồ Văn Cường nhận được sau mỗi lần đi diễn ít hơn rất nhiều.