Giải trí

Phi Nhung đang nằm ICU, bà chủ Trung Tâm Thúy Nga nghẹn ngào cầu xin 1 điều để 'cứu sống' đàn em

Phi Nhung đang nằm ICU, bà chủ Trung Tâm Thúy Nga nghẹn ngào cầu xin 1 điều để 'cứu sống' đàn em

Vào ngày 12/8 âm lịch -  giỗ Tổ ngành sân khấu vừa vừa qua, các nghệ sĩ hải ngoại đã tổ chức buổi họp mặt thân mật tại rạp Sài Gòn ở Mỹ.

Trong buổi lễ này, các nghệ sĩ gạo cội đã có những phát biểu thể hiện sự trân trọng, thành kính với tổ nghiệp.

Đáng nói, Giám đốc Trung tâm Thúy Nga - bà Marie Tô Ngọc Thủy đã có những chia sẻ xúc động khi gửi lời cảm ơn tới những người đã chuẩn bị cho buổi lễ đặc biệt và mong muốn tất cả nghệ sĩ cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung đang chiến đấu với bệnh Covid-19:

"Tôi xin mọi người một giây phút để cầu nguyện cho một người em, một người nghệ sĩ mọi người đều thương mến đó là Phi Nhung đang ở trong ICU và chiến đấu với Covid-19. Tôi yêu cầu tất cả mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua bệnh để năm tới Phi Nhung có thể đứng tại đây làm lễ giỗ Tổ với chúng ta. Đó là 1 cái lời cầu nguyện chân thành xin mọi người cầu nguyện, xin Tổ Nghiệp ban phép lành xuống và cứu sống Phi Nhung, xin cảm tạ mọi người. Thủy có nói điều gì quá lố thì xin mọi người bỏ qua tại vì cái đó là cái xúc động của Thủy."

Theo đó, Phi Nhung đã nằm điều trị tại Khoa D (hồi sức tích cực), bệnh viện Chợ Rẫy được hơn 3 tuần sau khi bị mắc Covid-19. Trong thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt về sức khỏe của Phi Nhung, nữ ca sĩ Việt Hương – người đại diện nghệ sĩ Phi Nhung tại Việt Nam theo ủy quyền đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn này và cho biết Phi Nhung vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Mới đây, 1 đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung là nghệ sĩ Hồng Loan đã tiết lộ tình trạng của Phi Nhung: “Hiện, Phi Nhung vẫn nằm điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy và tình trạng sức khỏe vẫn chưa tiến triển nhiều. Chủng Covid-19 mới Phi Nhung bị nhiễm gây đông máu nên Phi Nhung cần lọc máu qua hệ thống máy ECMO. Phi Nhung vẫn phải thở máy qua ống thở”.

Trước đó, khi nhận tin Phi Nhung đang phải chiến đấu với Covid-19, hàng loạt nghệ sĩ đã đăng tải bài đăng cầu nguyện, mong nữ ca sĩ vượt qua thời khắc khó khăn này.

Phi Nhung được biết là nữ nghệ sĩ vô cùng thân thiết và được coi như là gà nhà của Trung Tâm Thúy Nga, vì vậy mà bà Marie Tô Ngọc Thủy không khỏi nghẹn ngào khi xin mọi người cầu nguyện cho người em thân thiết của mình ‘tai qua nạn khỏi’.

Đoạn clip của bà chủ trung tâm Thúy Nga đang được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.

 

 

Bị antifan nghi ngờ chưa sinh con cho Jack, Thiên An nói 1 câu ngắn gọn, xứng đáng 10 điểm GDCD

(Techz.vn) Sau vài tháng thừa nhận có con riêng với Jack, Thiên An vẫn phải đối điện với những lời lẽ tấn công từ nhiều cư dân mạng.