Giải trí

Bị antifan nghi ngờ chưa sinh con cho Jack, Thiên An nói 1 câu ngắn gọn, xứng đáng 10 điểm GDCD

Bị antifan nghi ngờ chưa sinh con cho Jack, Thiên An nói 1 câu ngắn gọn, xứng đáng 10 điểm GDCD

Sau khi công khai có con riêng với Jack, Thiên An trở thành mục tiêu công kích của đông đảo người hâm mộ của nam ca sĩ.

Đáng nói, mới đây nhất, Thiên An đã đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp sau 5 tháng sinh và nhận hàng loạt lời công kích thậm chí là xúc phạm khiến nhiều người đọc lên chỉ thấy bức xúc.

Đáng nói, khi một bình luận nghi ngờ em bé JSol chỉ là con nuôi, Thiên An đã có câu đáp trả vô cùng xuất sắc khiến khán giả kia chi biết câm nín: "Nhờ bình luận của em mà chị nghĩ phải giáo dục Sol tốt hơn”.

Dù không hề gay gắt, câu trả lời văn minh, xứng đáng điểm 10 của Thiên An đã dạy cho chủ tài khoản của bình luận ‘thiếu văn hóa’ trên 1 bài học GDCD giá trị.

Tuy nhiên đây chỉ là 1 trong rất nhiều bình luận ác ý mà người hâm mộ của Jack công kích Thiên An. Dù là ‘nạn nhân’ trong vụ lùm xùm trên nhưng nhiều người hâm mộ của Jack vẫn một mực đứng về phía nam ca sĩ và cho rằng những động thái của Thiên An có mục đích lấy được sự thương hại của người khác.

Thiên An sinh năm 1998 tại Bình Dương, từng gây chú ý khi đảm nhận là nữ chính trong các dự án âm nhạc của Jack như Sóng gió, Bạc phận, Hoa vô sắc. 

Sau khi 1 cô gái lên tiếng Jack lăng nhăng, Thiên An đa đã tiết lộ chuyện có con với giọng ca Sóng Gió và tiết lộ mỗi tháng cô được Jack trợ cấp 5 triệu đồng.

Chính chi tiết này đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt và vấn đề đạo đức của nam ca sĩ nổi đình nổi đám này. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả, lùm xùm của Jack vẫn đang gây ra những tình tiết căng thẳng không đáng có và người ‘chịu tội’ ở đây không ai khác là  Thiên An và bé Sol.

 

Lan Ngọc đếm ngược, Thúy Ngân tung ảnh 'mật' của Running Man trước giờ G, ngỡ ngàng vì khác 180 độ

(Techz.vn) Trước giờ lên sóng, Thúy Ngân, Lan Ngọc đã dần 'vén màn' những khoảnh khắc thú vị của chương trình Running Man mùa 2.