Giải trí

Phi Nhung bị nhà báo nổi tiếng mắng thẳng mặt lọc lừa, giả tạo, tiết lộ thêm vụ Hồ Văn Cường

Phi Nhung bị nhà báo nổi tiếng mắng thẳng mặt lọc lừa, giả tạo, tiết lộ thêm vụ Hồ Văn Cường

Câu chuyện ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường những tưởng đã dừng lại thì nay lại một lần nữa được nhắc đến trên mạng xã hội. Nguồn cơn cũng từ việc nhà báo Hà Tùng Long – một nhân vật có tiếng trong làng báo lên tiếng về drama này. Chia sẻ của anh nhận được nhiều sự đồng tình. Một số người nổi tiếng như vợ Dustin Nguyễn, ca sĩ Nhật Thủy, ca sĩ Thanh Hà, ông bầu Quang Cường cũng để lại bình luận.

ho-van-cuong-1

Trên trang cá nhân, Hà Tùng Long cho biết, những lời mình nói có thể hơi tiêu cực, nhưng cảm thấy cần thiết phải lên tiếng. Theo dõi vụ việc của Phi NhungHồ Văn Cường, Hà Tùng Long rất thương cho nam ca sĩ trẻ.

“Có thể vì quá hiền lành, nghèo khổ, không học cao hiểu rộng, không ma mãnh mánh khoé, không hiểm độc mưu mô… nên cho đến bây giờ họ vẫn là những người nông dân đáng thương”, Hà Tùng Long nói.

Chỉ bàn về chuyện mẹ nuôi – con nuôi, Hà Tùng Long phân tích những hành động và lời nói Phi Nhung dành cho Hồ Văn Cường.

ca-si-phi-nhung-1

“Thằng bé Hồ Văn Cường (gọi thằng bé vì cu cậu năm nay mới 17 tuổi) - người mà cô luôn gọi là con, xưng mẹ, mới có phạm chút lỗi đã đăng đàn “bóc phốt” con cho thiên hạ chạy vào chửi rủa, ném đá thậm tệ. Cô hả hê với thiên hạ rằng, “con nuôi” Hồ Văn Cường lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, có biểu hiện mắc bệnh ngôi sao.

Ôi, người mẹ Phi Nhung thật là vĩ đại. HVC lúc đó cũng chỉ là một cậu bé nhà quê mới lên thành phố được có mấy năm, lại đang ở cái tuổi “nửa người lớn, nửa trẻ con” thôi mà. Có người mẹ nào lại đem con ra cho hàng trăm, hàng nghìn người dẫm đạp và quoằn xéo như thế khi con lỡ dại”, Hà Tùng Long viết.

ho-van-cuong-2

Theo anh, việc làm của Phi Nhung khi đó là không giữ hình ảnh và thể diện cho Hồ Văn Cường, khiến cậu bé càng thêm áp lực. Không chỉ vậy, Hà Tùng Long còn đặt ra câu hỏi: “Không rõ mẹ đã “từ bi” với con nuôi Hồ Văn Cường được ngày nào chưa mà mẹ đã “hành hình” con như tội nhân vậy”.

Bàn về vấn đề cát xê, nam nhà báo thấy thắc mắc khi bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường không được cầm tiền. Ngay cả khoản thưởng 200 triệu Quán quân Vietnam Idol Kid đến nay vẫn chưa được chạm đến. Trong khi đó, căn nhà ở quê của họ thì lụp xụp, không hề lành lặn.

phi-nhung-1 phi-nhung-2 phi-nhung-3 phi-nhung-4 

Drama tin nhắn nói xấu Phi Nhung của Hồ Văn Cường lộ ra càng khiến mọi chuyện phức tạp. Hà Tùng Long cho biết, trong khi Hồ Văn Cường và cả bố mẹ phải lên sóng trần tình thì Phi Nhung khi được báo chí liên hệ vẫn bình tĩnh bảo: “Bận đi chùa”. Những lời cô nhắn với con nuôi trên mạng xã hội bị nhà báo này đánh giá là “sai sai, giả tạo thế nào ý”.

“Mẹ ôm con mà đẩy con ra giữa muôn nghìn mũi tên, chịu áp lực dư luận một mình. Mẹ ôm con mà sao không nói riêng với con lại đi rêu rao trên mạng xã hội chi vậy? Mẹ muốn ôm con sao con phải tâm sự với người khác “những người ở đây giống như quỷ”?”, Hà Tùng Long chất vấn.

 

Bài đăng này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thêm một lần nữa ồn ào của Phi Nhung lại bị mang ra phân tích, bàn tán. Phía nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường hiện vẫn chưa lên tiếng.

 

Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Hoài Linh, tiết lộ về căn nhà thờ khác của nam danh hài

(Techz.vn) – Được biết, NSƯT Hoài Linh đã xây một căn nhà thờ rộng lớn ở Quảng Nam nhưng mục đích chính không chỉ để thờ cúng. Người dân xung quanh cũng có những chia sẻ gây chú ý về con người của nam danh hài.