Giải trí

Phi Nhung bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ giữa đêm: ‘Làm ơn hãy hợp tác!’, chuyện gì đây?

Phi Nhung bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ giữa đêm: ‘Làm ơn hãy hợp tác!’, chuyện gì đây?

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung khiến fan không khỏi xúc động khi chia sẻ một bài viết dài “cầu cứu” cộng đồng mạng.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ về những bác sĩ đang phải vất vả nơi tuyến đầu chống dịch và cầu xin mọi người hãy có ý thức đẩy lùi Covid-19.

“Làm ơn hãy hợp tác! Tối nay, đồng nghiệp của tôi đã bật khóc khi đi lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng về. Hai ngày vật vã trên từng tuyến đường, lấy mẫu cho mấy ngàn người. Mặc bộ đồ bảo hộ với 2 lớp kính, hơi thở và mồ hôi mờ cay cả mắt.

Cả một ngày chỉ có nửa tiếng lúc trưa nghỉ để ăn cơm. Thậm chí nước cũng không dám uống vì không thể đi vệ sinh. Lấy mẫu, lấy mẫu và lấy mẫu, đau cả tay, lặp đi lặp lại một vài câu như một phản xạ. Cổ họng khô khốc vì không được "tưới" nước trong một thời gian dài. Chín giờ tối mới về tới cơ quan, nhai trệu trạo từng hạt cơm để lấy sức mai chiến đấu tiếp!

Hơn ai hết, chúng tôi không mong muốn đón chào sự trở lại của Covid-19. Sự việc đã xảy ra, và tất cả nhân viên y tế chúng tôi đang cố gắng làm hết sức mình để kiểm soát dịch. Việc lấy mẫu cộng đồng cũng là một trong những công tác quan trọng để tầm soát diện rộng, kiểm soát mức độ của dịch, tìm ra kết quả chân thực phản ánh đúng tình hình dịch, để dập tắt nó.

Vậy nên, mọi người ơi, làm ơn hãy hợp tác!

Các bạn chỉ cần bỏ ra ít thời gian đến điểm tập kết, ngồi yên cho chúng tôi lấy mẫu. Sẽ có một chút khó chịu, sẽ có thể không thoải mái, nhưng chỉ vài giây thôi. Rồi các bạn sẽ được về nhà, bên mâm cơm gia đình, khép cửa lại tránh xa những xô bồ phố thị, sống tĩnh lặng một thời gian trong lúc chờ dịch qua đi.

Đừng khó chịu, đừng la ó, đừng nói những lời khó nghe. Vì chúng tôi cũng chỉ là những con người bằng xương bằng thịt, chúng tôi kiên cường nhưng chúng tôi cũng dễ bị tổn thương, đặc biệt trong tình trạng làm việc căng thẳng và mệt mỏi, rất khó kiểm soát cảm xúc của mình.

Có thể trong xã hội, các bạn có những vị trí khác nhau. Nhưng với chúng tôi, các bạn đều là đối tượng cần tầm soát. Vậy nên, làm ơn, HÃY HỢP TÁC! Để chúng tôi sớm được về với gia đình.

Chúng ta cùng cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này, các bạn nhé!.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp làm các y bác sĩ ngày càng mệt mỏi. Dù vậy, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ hết mình vì an nguy và tính mạng con người."

Bên cạnh đó, cô kêu gọi mọi người hãy chia sẻ bài viết và lan tỏa thông điệp này một cách rộng rãi nhất: "Đọc mà thấy thương cho các bạn. Bà con mình hãy đồng lòng đồng sức nhé. Bà con cố lên nhé. Mọi người cùng nhau chia sẻ, quan tâm người dân của mình với nhé".

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến vô cùng xúc động và biết ơn đội ngũ bác sĩ đang phải “gồng mình” nơi tuyến đầu. CĐM cũng để lại những lời động viên đến những người đang vì dân, vì đất nước và mong rằng mỗi cá nhân hãy có ý thức chống dịch.

 

CĐM chửi bới, chỉ trích nặng nề Hứa Minh Đạt vì bảo vệ Hoài Linh trước bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng bảo vệ cho Hoài Linh, ông xã Lâm Vỹ Dạ lập tức vướng phải cơn “cuồng nộ” từ một bộ phận khán giả. Liên tục những lời chỉ trích, chửi bới nặng nề lan tràn trên trang cá nhân của nam diễn viên.