Giải trí

Cuộc sống của Trương Ngọc Ánh khi yêu tình trẻ kém 14 tuổi, khác hẳn so với bên Kim Lý

Cuộc sống của Trương Ngọc Ánh khi yêu tình trẻ kém 14 tuổi, khác hẳn so với bên Kim Lý

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò với nam diễn viên Anh Dũng kém 14 tuổi. Được biết, cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng chung công ty quản lý.

Thay vì giấu kín tình cảm, cặp đôi thường sánh đôi ở nhiều sự kiện từ trong nước đến quốc tế suốt 2 năm. Lúc này, tin đồn tình cảm bắt đầu rộ lên nhưng Trương Ngọc Ánh phủ nhận, cho hay Anh Dũng là nghệ sĩ của công ty cô nên việc họ đi chung hoàn toàn bình thường.

Nhưng bẫng đi một thời gian, thay vì phủ nhận “dữ dội” như trước, cả hai lại ngày càng thoải mái hơn trong chuyện công khai tình cảm. Đôi tình nhân “dính như sam” ngay cả ngoài cuộc sống. Cũng nhờ bạn gái lớn tuổi, Anh Dũng ngày càng có những mối quan hệ của mình ở phía Nam.

Nam diễn viên điển trai cũng thường xuyên ủng hộ các hoạt động của bạn gái như trình diễn thời trang, “tháp tùng” đến ững sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng showbiz.

CĐM có thể thấy đây cũng là người đàn ông đầu tiên mà cô công khai tình cảm nhiều đến vậy. Đến Kim Lý, người đẹp cũng chỉ thường sánh đôi tại những sự kiện chứ không hề công khai ở cuộc sống đời thường.

Nữ diễn viên “Hương Ga” cũng có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. Trong năm 2020, khi Covid-19 bùng phát, cô cùng Anh Dũng (áo trắng) đến trao tặng nhiều vật phẩm cần thiết cho lực lượng bộ đội biên phòng.

Ngoài công việc, Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng gắn bó không rời trong đời sống hàng ngày. Dịp Tết 2021, nam diễn viên đi chơi Đà Lạt cùng mẹ ruột (hàng trên cùng, thứ ba từ trái qua) và con gái Bảo Tiên (vòng tròn đỏ) của người tình. Điều đó cho thấy mối quan hệ của họ vô cùng nghiêm túc.

Từ khi yêu tình trẻ, Trương Ngọc Ánh cũng chăm chút bản thân nhiều hơn. Ở tuổi 45, bà mẹ một con chăm chỉ tập gym, giữ gìn vóc dáng. Cô ưu tiên các bài tập cardio, đốt mỡ hiệu quả.

Nữ diễn viên thoải mái diện những bộ đồ 2 mảnh cực nóng bỏng, sánh đôi bên người tình mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Nam diễn viên Anh Dũng cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con gái Trương Ngọc Ánh. Anh thường xuyên có mặt tại những buổi đi chơi có hai mẹ con, thường xuyên tháp tùng, chăm lo cho cả hai tại các sự kiện.

Bên cạnh đó, tuy có bạn gái “quyền lực” như vậy, Anh Dũng khẳng định bạn gái chưa từng giúp đỡ cho anh bất cứ điều gì. Về tài chính, hiện anh vẫn ở nhà thuê, sống bằng tiền tích cóp của chính mình trong nhiều năm làm nghệ thuật trước đó.

Trong quan niệm của Anh Dũng, việc có nhà, có xe không phải là mục tiêu lớn đối với anh, sự nghiệp mới là điều nam diễn viên 9X quan tâm nhất.

Nam diễn viên cũng nhiều lần thẳng thắn chia sẻ, bản thân anh hiểu mọi người sẽ bàn tán những gì về mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, điều đó không khiến anh bận tâm và không bị áp lực vì mối quan hệ tình cảm này.

 

CĐM chửi bới, chỉ trích nặng nề Hứa Minh Đạt vì bảo vệ Hoài Linh trước bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng bảo vệ cho Hoài Linh, ông xã Lâm Vỹ Dạ lập tức vướng phải cơn “cuồng nộ” từ một bộ phận khán giả. Liên tục những lời chỉ trích, chửi bới nặng nề lan tràn trên trang cá nhân của nam diễn viên.