Giải trí

Phản ứng không ngờ của Kỳ Duyên khi bị nghi khoe ảnh bán nude trên mạng

Phản ứng không ngờ của Kỳ Duyên khi bị nghi khoe ảnh bán nude trên mạng

Nếu theo dõi nàng hậu Kỳ Duyên, có thể thấy cô ưa chuộng phong cách thoải mái, phóng đãng và không ăn vận kín cổng cao tường như thời còn trẻ. Cũng bởi vì sở hữu body chuẩn đường cong chữ S nên không quá lạ lẫm khi Kỳ Duyên lựa chọn những trang phục khá hở hang.

duyen-7-1678348320.jpg
 

Mới đây Kỳ Duyên đã khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi chụp ảnh bên dàn hoa giấy. Đáng chú nhất là việc cô nàng chẳng hề mặc áo và chỉ che chắn phần ngực của mình để không tạo ra cảm giác phản cảm.

duyen-1-1678348319.jpg
 

"Thiếu nữ bên hoa giấy. Chúc các nàng 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nha", Kỳ Duyên chia sẻ. Ngay khi đăng tải có một khán giả không khỏi thắc mắc về trang phục của Kỳ Duyên Ủa dậy là bả ở trần chạy ra chụp với bông giấy rồi chạy vô hả ta", đứng trước câu hỏi này Kỳ Duyên không ngần ngại "vặn ngược": "Rồi thắc mắc để làm chi?".

Caption
duyen-4-1678348320.PNG
 

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên gây phản ứng trái chiều khi diện trang phục hay chụp ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. "Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo cọoc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy. Vậy nên đừng quy chụp chữ "phản cảm" ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tuỳ tiện như vậy nhé. Không hiểu sao lại có huy hiệu fan cứng luôn", Kỳ Duyên từng có những chia sẻ về việc khoe dáng phản cảm nơi đông người.

duyen-5-1678348320.jpg
 

Hoa hậu Kỳ Duyên là 1 trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc và guu thời trang càng ngày càng thăng hạng kể từ ngày đăng quang. Nếu như nhiều năm về trước cô từng nhận nhiều ý kiến chê bai thì ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ mỗi khi cô xuất hiện.

 

Nhan sắc ái nữ nhà diễn viên Hồng Đăng trong tiệc sinh nhật khiến khán giả trầm trồ

Con gái của gia đình Hồng Đăng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, sở hữu những nét đẹp của bố mẹ.