Giải trí

Nhan sắc ái nữ nhà diễn viên Hồng Đăng trong tiệc sinh nhật khiến khán giả trầm trồ

Nhan sắc ái nữ nhà diễn viên Hồng Đăng trong tiệc sinh nhật khiến khán giả trầm trồ

Vừa qua, vợ chồng Hồng Đăng đã tổ chức sinh nhật cho con gái tại nhà riêng. Nam diễn viên nhắn nhủ tới con gái nhân dịp tuổi mới Chúc mừng sinh nhật cô cả… Tuổi mới luôn yêu đời, xinh đẹp và gặt hái nhiều thành tích tốt trong học tập nhé. Yêu con".

dang-8-1678345466.jpeg
 

Bên cạnh đó gia đình Hồng Đăng cũng tổ chức bữa tiệc 8/3 và có sự góp mặt của nhiều người. "Không có gì bằng bữa ăn tại gia bên người thân chị em nhỉ. Em là em thích nhất cảm giác đi chợ bày biện đồ ăn... 1 phát là nâng ly... say luôn. Hôm nay cũng là sinh nhật bé Nhím, nhưng đang trong tuần thi giữa kỳ nên ba mẹ sẽ tổ chức cho con 1 buổi cuối tuần cùng các bạn sau nha!".

dang-4-1678345466.jpg
 
dang-3-1678345466.jpg
 

Được biết con gái của Hồng Đăng có biệt danh là Nhím, tên thật là Lê Phương Bảo Hân. Cô bé từng khiến nhiều người chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng bố. Được đánh giá là một cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ và bố, Bảo Hân được dự đoán là một mỹ nhân trong tương lai.

dang-1-1678345466.jpg
 

Trở về nước sau ồn ào không đáng có tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng dường như không còn xuất hiện trên các sản phẩm điện ảnh. Anh thường xuyên chia sẻ hoạt động cá nhân ở nhà và bên vợ con. Bên cạnh đó Hồng Đăng cũng thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những trải nghiệm cá nhân. Mới đây nam diễn viên còn lấn sân sang mảng bất động sản.

dang-6-1678345466.jpg
 

Về Anh Đào, cô không nhắc đến ồn ào của chồng mà chỉ im lặng trước những lời mỉa mai từ cộng đồng mạng. Có thể thấy Anh Đào vẫn dành tình cảm nhất định và sự tin tưởng cho ông xã.

 

Tin trưa 9/3: Con gái ruột lần đầu công bố ảnh hiếm của Phi Nhung; Mỹ Tâm bị fan bám theo xe

Tin nóng trưa 9/3 nổi bật với các thông tin như: Con gái ruột lần đầu công bố ảnh hiếm của Phi Nhung, nghẹn ngào nhắn nhủ đến người mẹ quá cố; Phản ứng của Mỹ Tâm khi phát hiện khán giả bám theo xe từ nhà riêng khiến CĐM thích thú...