Giải trí

Phản ứng cực đáng yêu của NSND Công Lý khi bị bà xã 'quay lén' cảnh rửa bát phụ vợ

Phản ứng cực đáng yêu của NSND Công Lý khi bị bà xã 'quay lén' cảnh rửa bát phụ vợ

 

Tối 8/3, trên kênh Tik Tok cá nhân, Ngọc Hà Lê - vợ của NSND Công Lý - bất ngờ đăng tải clip quay lại khoảnh khắc ông xã tự tay rửa bát phụ vợ. Nữ phóng viên thích thú chia sẻ: "Mở cửa vào nhà thấy đứng rửa bát mà em hết hồn các bác ơi. 1 năm rửa bát 1 lần ạ!".

congly1-1678338228.jpg
NSND Công Lý rửa bát phụ vợ nhân ngày 8/3

Ngọc Hà không giấu nổi sự bất ngờ và kinh ngạc khi vừa về nhà đã bắt gặp cảnh ông xã đang tự tay rửa bát đĩa, xoong chảo trong bếp. Cô còn trêu chọc rằng mỗi năm "bạn cùng giường" chỉ làm điều này đúng một lần, trùng hợp thay lại đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất đối với người đẹp sinh năm 1988 trong ngày đặc biệt này. Ngoài ra, có thể thấy sau khi được điều trị tích cực, "cô Đẩu" đang hồi phục rất tốt.

congly2-1678338227.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục thể hiện sự thích thú trước biểu cảm ngại ngùng đáng yêu của NSND Công Lý khi bị vợ "quay lén", đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn sớm được thấy nam nghệ sĩ tái xuất sân khấu Táo Quân năm sau: "Bác Lý nay cứ e ngại như trai 17 ý"; "Cô Đẩu rửa được bát là vui rồi. Cô cứ ngại ngại kiểu đáng yêu ý. Mau khỏe nhé cô Đẩu ơi"; "Chúc chú Lý mau hồi phục để được xem chú diễn";...

congly3-1678338228.jpg
Nam nghệ sĩ đang dần bình phục sau biến cố sức khỏe

Từ tự ti, thậm chí bật khóc khi không thể đồng hành cùng Táo Quân vì sức khỏe, NSND Công Lý giờ đây đã dần ổn định trở lại nhờ sự chăm sóc tận tình của bà xã kém 15 tuổi và các y bác sĩ trong lẫn ngoài nước. Hiện tại, "cô Đẩu" đang tiếp tục điều trị, đã có thể tự đi lại và thỉnh thoảng vẫn đến nhà hát để tập kịch cùng các đồng nghiệp. Công chúng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới anh và hi vọng nam nghệ sĩ sớm bình phục hoàn toàn để cống hiến nhiều hơn cho khán giả.

 

Tin trưa 9/3: Con gái ruột lần đầu công bố ảnh hiếm của Phi Nhung; Mỹ Tâm bị fan bám theo xe

Tin nóng trưa 9/3 nổi bật với các thông tin như: Con gái ruột lần đầu công bố ảnh hiếm của Phi Nhung, nghẹn ngào nhắn nhủ đến người mẹ quá cố; Phản ứng của Mỹ Tâm khi phát hiện khán giả bám theo xe từ nhà riêng khiến CĐM thích thú...