Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm làm chuyện 'kinh thiên động địa' vào ngày 8/3, hé lộ hành động ý nghĩa với mẹ vợ

Lê Dương Bảo Lâm làm chuyện 'kinh thiên động địa' vào ngày 8/3, hé lộ hành động ý nghĩa với mẹ vợ

Mới đây trên trang cá nhân Facebook Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh với nội dung đáng chú ý và thu hút được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Theo đó, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cũng là sinh nhật mẹ vợ nên anh đã tổ chức buổi sinh nhật ấm áp dành cho bà, đồng thời gửi tặng mẹ Quỳnh Quỳnh bó hoa tươi đẹp nhất.

ju1-1678335607.jpg
 

Dương Lâm chia sẻ: “8/3 là sinh nhật mẹ, năm nào tụi con cũng đi bán bông làm sinh nhật sơ sài cho mẹ. Năm nay nguyên gia đình mình đầy đủ thành viên mừng sinh nhật cho mẹ. Con mong mẹ khoẻ để vui chơi cùng đàn cháu, tuổi mới hạnh phúc bình an nha mẹ, tụi con thương mẹ vô bờ vô bến”. Không chỉ thế, trước đó nam nghệ sĩ còn hé lộ hình ảnh chụp cùng chiếc xe chất đầy những bó hoa dành tặng những người phụ nữ trong gia đình, anh dí dỏm bày tỏ: “Hai cha con tui làm chuyện kinh thiên động địa với mấy chị em phụ nữ. Mấy con dâu ơi, con trai ba tặng bông cho tụi con chưa”.

boo-1678336424.jpg
 
ca7-1678335607.jpg
 

Qua bài viết của Dương Lâm có thể thấy anh dành nhiều tình cảm và sự tôn trọng cho mẹ vợ của mình. Hiện tại, bà đang sống cùng vợ chồng nhà Dương Lâm – Quỳnh Quỳnh để tiện chăm sóc cho các cháu, khi ở nhà bà không ngại khi làm mọi việc từ đi chợ, nấu ăn đến chăm lo cho con cháu, bà luôn tảo tần vì cả gia đình để các con yên tâm đi làm.

ca4-1678335608.jpg
 

Gần đây, mẹ vợ nam diễn viên bị bệnh phải nhập viện. Tuy nhiên, anh lại khá bất ngờ khi thấy mẹ vợ “trốn” viện để về nhà thăm các cháu. Khung ảnh bà cháu nhà Dương Lâm ôm nhau khóc khiến nhiều người xúc động.

ca2-1678335607.jpg
 

Mẹ của Quỳnh Quỳnh phải nhập viện vào đầu năm nay nhưng vì nhớ các cháu quá nên bà đành “trốn” về nhà, Dương Lâm chia sẻ: ““Trốn bệnh viện về thăm cháu coi tức không… Về thấy hết hồn bắt vô lại, về mấy bà cháu gặp nhau và ôm nhau khóc… thấy thương quá nè Quỳnh Quỳnh”, anh rất xúc động khi thấy mẹ vợ ôm các cháu và rưng rưng nước mắt.

 

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới với vương miện, tạo hình 'nữ quyền' quyến rũ, gây thương nhớ

Chán hở bạo, Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp với bộ ảnh mới nhất theo phong cách