Giải trí

Phản ứng hài hước của Tuấn Hưng khi nhặt được đồ 'nhạy cảm' của fan nữ trên sân khấu

Phản ứng hài hước của Tuấn Hưng khi nhặt được đồ 'nhạy cảm' của fan nữ trên sân khấu

 

Chiều 9/4, Tuấn Hưng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại một khoảnh khắc vô cùng hài hước của nam ca sĩ trong đêm diễn đầu tiên tại Mỹ. 

tuanhung1-1681039919.jpg
 

Cụ thể, khi đang chờ nhạc, giọng ca Cầu Vồng Khuyết bất ngờ phát hiện một vật thể lạ trên sân khấu. Khi cầm và giơ cao lên, anh bật cười vì phát hiện "vật thể lạ" trên tay chính là miếng dán vòng 1 của phụ nữ. Nam ca sĩ nhanh chóng "don dẹp" món đồ này khỏi sân khấu. Anh cũng không quên trêu chọc: "Chị em bên đây máu quá ném hết cả phụ kiện lên sân khấu. Chọn cái này tặng a Long đen".

tuanhung2-1681039919.jpg
Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hào hứng đùa giỡn: "Cảm động khán giả sợ anh Hưng đói nên tặng bánh "bột lọc" cho anh"; "Mang về tặng anh Duy Mạnh đi anh"; "Chắc sợ anh mỏi nên chị em tặng anh miếng salonpas đấy anh"; "Nhìn mặt anh Hưng đúng hài luôn";... 

Sau thời gian dài ở ẩn, Tuấn Hưng mới đây đã chính thức đi diễn trở lại. Nam ca sĩ cách đây vài hôm đã đăng tải lịch trình lưu diễn khá dày tại Mỹ. Tâm sự về lần đi show này, giọng ca gốc Hà Nội tâm sự: 

tuanhung3-1681039919.jpg
 

"Cảm ơn tình yêu thương của khán giả đã dành cho Hưng suốt những năm qua. Nên đến khi quyết định tiếp tục đam mê ca hát của mình trở lại thường xuyên hơn thì đã nhận được những lời mời của các bầu show quen thuộc. Với Hưng thì hát ở đâu cũng thế. Hát karaoke hay hát trên 1 sân khấu lớn cũng phải cháy hết mình (điều này ăn vào máu rồi . Nhưng cơ bản nhất đó là mình không bao giờ muốn người đang nghe mình hát thấy mình không cháy bỏng khi cầm mic hát.
Đi đâu, làm gì bây giờ cũng bị nhớ về tổ ấm, nơi mà thiếu sự hiện diện của mình thì ông ở phòng ông, bà quanh quẩn trong bếp ngoài sân lo cơm lo nước, vợ thì lại miệt mài làm việc, các con học xong không có bố là lại ôm điện thoại chơi hết.  Nên đi xa và lâu ngày thì chả thấy yên tâm chút nào vì những thành viên trong nhà đều cần mình trong mọi sinh hoạt. Nhưng nói sao thì nói, mình may mắn vì những bài hát vẫn được mọi người thương yêu. Nên hát không chỉ là 1 phần trong sự mưu sinh kiếm sống mà hát để cuộc sống của mọi người thêm vui và lan toả những điều tích cực".

 

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai lâu năm: 'Tình có mà duyên chưa có'

Sau nhiều năm gắn bó,H'Hen Niê chính thức tuyên bố chia tay bạn trai là nhiếp ảnh gia.