Giải trí

CDM ngỡ ngàng khi Taeyeon đứng cạnh Wonyoung, lộ sự chênh lệch chiều cao đến kinh ngạc

CDM ngỡ ngàng khi Taeyeon đứng cạnh Wonyoung, lộ sự chênh lệch chiều cao đến kinh ngạc

Vào ngày 8 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), tất cả các thành viên IVE đã xuất hiện trên chương trình tvN mang tên 'Amazing Saturday ' trong số kỷ niệm 5 năm chương trình. Trong tập này, họ đã tham gia giao lưu cùng với dàn diễn viên cố định của chương trình - bao gồm Boom , Haetnim , Shin Dong Yup , Moon Se Yoon , Park Na Rae , Hanhae , Key (SHINee) , Nucksal và Taeyeon  của Girls' Generation- để cạnh tranh cho giải thưởng bằng cách tham gia vào một số thử thách. 

screenshot-820-1681035121.jpg
 


Điều đáng nói, một bức ảnh chụp màn hình của tập phim đã tạo nên làn sóng trên mạng xã hội do sự chênh lệch chiều cao đáng chú ý giữa Wonyoung và tiền bối thế hệ thứ 2 là Taeyeon khi họ đứng cùng nhau trong vòng ‘Đọc chính tả bài hát’ của chương trình. Theo hồ sơ chính thức của họ, Taeyeon cao 160 cm trong khi Wonyoung cao 173cm. Tuy nhiên, hình ảnh này lại cho thấy sự khác biệt về chiều cao của họ lớn hơn nhiều.

screenshot-821-1681035121.jpg
 

Trong một bài đăng mà hình ảnh được chia sẻ, 1 cư dân mạng đã viết: "Hãy xem sự khác biệt về chiều cao của Taeyeon và Wonyoung”. Nhiều người bảo vệ sự khác biệt về chiều cao trong khi những người khác bình luận về ngoại hình của các thần tượng, để lại những bình luận như: "Hôm đó, Taeyeon đi giày bệt còn Wonyoung và Liz đi giày cao gót", "Bạn phải xem xét sự khác biệt về gót chân. IVE đang đi giày cao gót, nhưng Taeyeon chỉ đi giày cơ bản", và "Chắc chắn phải có sự khác biệt về gu thẩm mỹ. Nếu bạn thích phong cách nhỏ nhắn, Taeyeon. Nếu bạn thích phong cách cao ráo, Wonyoung. Nhưng mà, đó là một cuộc gặp gỡ đỉnh của thế hệ thứ 2 và thứ 4."

screenshot-822-1681035121.jpg
 

Bên cạnh sự khác biệt về chiều cao, bức ảnh còn chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt khi hai nữ thần tượng đình đám của thế hệ thứ 2 và thứ 4 xuất hiện cùng nhau. Nếu như Taeyeon đã trở thành nữ thần tượng đời đầu mang tính biểu tượng về tài nănng cũng như vẻ ngoài nhỏ bé, dễ thương thì Wonyoung lại được yêu mến khi là là nữ thần của thế hệ 4 với vẻ ngoài ngọt ngào, siêu thực.

Trong khi đó, IVE đang chuẩn bị phát hành album dài đầu tiên của họ ' I've IVE ' vào ngày 10 tháng 4.

 

SUGA (BTS) đạt thành tích đáng kinh ngạc ở Nhật Bản với sản phẩm kết hợp với 1 tiền bối

Agust D (SUGA) của BTS tiếp tục nhận về những thành công ở thị trường Nhật Bản với sản phẩm kết hợp với IU.