Giải trí

Phản ứng của 'thánh hài hước' Leon nhà Hà Hồ khi đứng sau hàng nghìn khán giả khiến CĐM thích thú

Phản ứng của 'thánh hài hước' Leon nhà Hà Hồ khi đứng sau hàng nghìn khán giả khiến CĐM thích thú

Leon là một trong 2 nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cậu bé được CĐM yêu mến bởi sự đáng yêu, hài hước và năng động. Nhiều người dành lời khen cho Hồ Ngọc Hà bởi khéo nuôi con. Mỗi lần xuất hiện, Leon đều khiến khán giả phải bật cười, ai cũng đều “xin vía” để có 1 cậu con trai “cưng” như vậy.

leon-lisa

leon-lisa-2

Mới đây, trên trang Instagram Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc cả gia đình nhỏ đi chơi công viên và xem ca nhạc. Kim Lý, Subeo rất thích thú với trò chơi tháp rơi tự do, trong khi Hồ Ngọc Hà, Leon – Lisa ở ngoài cổ vũ, Leon còn “đốn tim” CĐM khi gọi to, rõ ràng: “Ba ơi”.

Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc cậu út Leon đứng xem ca nhạc. Mặc dù đứng sau hàng nghìn khán giả cao lớn, che khuất tầm nhìn nhưng cậu bé vẫn rất hào hứng vừa nhảy vừa vỗ tay cổ vũ rất nhiệt tình.

leon-lisa-3

Được biết, cặp song sinh nhà Hà Hồ đang cùng bố mẹ có mặt tại Thụy Điển để thăm gia đình nhà nội. Hồ Ngọc Hà dự kiến cho các con ở lại đây 1 tháng để trải nghiệm mùa hè. Kể từ khi sinh ra đến nay, đây là lần đầu tiên Leon - Lisa được đặt chân đến quê nội do dịch Covid-19 kéo dài. Trên mạng xã nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của các con vui chơi tại đây, Leon – Lisa rất thích thú trước khu vườn rộng lớn, xanh mát của ông bà nội. Cả 2 bé cũng được bố mẹ cho đi thăm thú nhiều cảnh đẹp, khu vui chơi tại Thụy Điển. Chắc hẳn đây sẽ là kỳ nghỉ đáng nhớ của các nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Kim Lý.

 

Clip Leon nhà Hà Hồ 'ngủ gà ngủ gật' trên xe tại Thụy Điển khiến CĐM cười nghiêng ngả

(Techz.vn) - Đoạn clip của Leon tại Thụy Điển được Hồ Ngọc Hà chia sẻ khiến CĐM cười không ngớt bởi biểu cảm đáng yêu của ‘thánh hài hước’.