Giải trí

Clip Leon nhà Hà Hồ 'ngủ gà ngủ gật' trên xe tại Thụy Điển khiến CĐM cười nghiêng ngả

Clip Leon nhà Hà Hồ 'ngủ gà ngủ gật' trên xe tại Thụy Điển khiến CĐM cười nghiêng ngả

 

Sau thời gian tất bật chuẩn bị giấy tờ và visa Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và các con đã đáp chuyến bay sang Thụy Điển thăm gia đình nhà nội. Ngoài 4 người nhà Hà Hồ thì còn có Subeo và mẹ ruột của cô đi cùng chuyến đi nay.

Ngay khi sang đến Thụy Điển, Leon – Lisa đã tỏ ra vô cùng thích thú bởi khu vườn rộng rãi, có thể thỏa sức vui chơi tại nhà ông bà nội. Leon chạy khắp vườn đùa nghịch, Lisa cũng nghịch ngợm không kém em trai.

leon-lisa-1

leon-lisa-3

leon-lisa-4

Mới đây, trên story cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Leon “ngủ gà ngủ gật” trên xe khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái gây cười: “Ta nói cơn buồn ngủ nó kéo đến thì bất văn chấp”. Biểu cảm vô cùng đáng yêu của Leon khi chuyển dần từ trạng thái tỉnh sang ngủ ngon lành trên ghế khiến CĐM không khỏi thích thú.

“Leon kiểu gồng hết nổi rồi thôi thả hồn ngủ đi cho rồi "

“Ngủ thoai mà cũng cưng hết nấc - Leon ơi”

“Nhìn ổng mệt mà tội ghê”

“Đẹp trai, trầm tính mà vẫn buồn cười, không hiểu kiểu gì”

“Đây là skill ngủ trong 1 nốt nhạc sao?”

“Trời ơi chưa tới 1 phút 30 giây nữa. Cho bác xin ít vía ngủ nhé con yêu”

Được biết, Leon – Lisa sẽ ở lại Thụy Điển khoảng 1 tháng để trải nghiệm mùa hè tại đây. Trước đó, do tình hình hình dịch bệnh căng thẳng nên kể từ khi chào đời cặp song sinh nhà Hà Hồ chưa có dịp về quê nội thăm ông bà. Đây cũng là cơ hội để 2 bé có thể khám phá vẻ đẹp của Thụy Điện, gắn bó hơn với ông bà và trải nghiệm 1 mùa hè thật ý nghĩa.

 

Hồng Đăng chắc chắn phải nhận hình thức kỉ luật, hình ảnh bị cắt khỏi phim 'Thương ngày nắng về'

(Techz.vn) - Trong tập mới nhất của ‘Thương ngày nắng về’ hình ảnh của nhân vật Đức Xoăn – Hồng Đăng thủ vai đã hoàn toàn biến mất.