Giải trí

Phản ứng của Quyền Linh khi hai con gái nổi tiếng trên mạng xã hội

Phản ứng của Quyền Linh khi hai con gái nổi tiếng trên mạng xã hội

Thời gian qua, hai con gái Quyền LinhLọ LemHạt Dẻ được chú ý rất nhiều. Qua đó, ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc của 2 cô bé và mong nam nghệ sĩ tạo cơ hội cho các con di thi Hoa hậu khi đủ tuổi.

Qua đó, khi nói về việc nổi tiếng của các con trên mạng xã hội, Quyền Linh chia sẻ: “Báo chí và khán giả rất thương con gái tôi, tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, hai bé chưa làm người mẫu ảnh mà đó chỉ là ảnh tự chụp đăng trên trang cá nhân”.

Quyền Linh cũng cho biết trước đây 2 con thoải mái, tự nhien hơn. Nhưng đến hiện tại, Lọ Lem và Hạt Dẻ có phần e ngại hơn vì “chưa quen với ánh đèn sân khấu”. Trong quá khứ, nam MC quốc dân từng chia sẻ không muốn cho các bé tham gia showbiz. Tuy nhiên, nếu đó là niềm đam mê của con thì anh vẫn sẵn lòng ủng hộ.

“Bây giờ con còn đang đi học, chưa hướng đến việc tham gia showbiz. Khi nào con học xong, nếu con đam mê nghệ thuật thì tôi chiều”, anh nói.

Chia sẻ về việc quản lý chuyện tình cảm của hai con, Quyền Linh khẳng định: “Tôi đi lên từ những điều tự nhiên nhất và phấn đấu để có được ngày hôm nay. Và trong tình yêu tôi cũng quan niệm như thế. Tôi hoàn toàn ủng hộ những quyết định của con mình”.

 

Tin tối 15/1: Đen Vâu lên tiếng tin đồn ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 15/1. Đen Vâu chính thức lên tiếng sau tin đồn làm lễ ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, CĐM phản ứng trái chiều. Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 44