Giải trí

Phản ứng của Mỹ Tâm khi thấy khán giả ngồi xe lăn xem liveshow Tri Âm, có hành động gây xôn xao

Phản ứng của Mỹ Tâm khi thấy khán giả ngồi xe lăn xem liveshow Tri Âm, có hành động gây xôn xao

Vào tối ngày 25/4 vừa qua tại TP.HCM, liveshow “Tri Âm” đã chính thức diễn ra. Không ngoài dự đoán, đêm nhạc đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau cũng như loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng.

Theo ghi nhận, trước 4 tiếng diễn ra liveshow, khán giả đã vây kín cổng chờ, cùng nhau chụp hình kỉ niện và vô cùng chờ đợi thần tượng biểu diễn. Qua đó, đã có một điều đặc biệt xảy ra.

Cụ thể, một khán giả nữ ngồi xe lăn thu hút sự quan tâm từ mọi người, đã có mặt ở sân vân động khá sớm. Cô gái vô cùng háo hức, dù không thể đi lại nhưng không ngần ngại đến sớm nhiều tiếng đồng hồ để thưởng thức chương trình một cách trọn vẹn nhất.

Thấy được điều này, Mỹ Tâm và BTC chương trình đã quyết định sắp xếp vị trí ghế Vip để vị khách này có thể thưởng thức trọn vẹn liveshow mà không để sự cố  đáng tiếp xảy ra.

Đặc biệt, trong suốt gần 4 tiếng đồng hồ diễn ra “Tri Âm”, Mỹ Tâm đã không ít lần xúc động khi nhận được sự yêu thương, cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Từ sân khấu nhìn xuống khán đầi, nữ ca sĩ không ít lần nhận ra nhiều fan đã đồng hành cùng mình trong suốt 20 năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đã là tên tuổi “lão làng” trong làng âm nhạc Việt Nam. Nhưng để có được vị trí và hào quang như bây giờ, phần lớn cũng nhờ tình cảm mà mọi người, nhưng người hâm mộ không quản ngại khó khăn ủng hộ cô.

Sau liveshow ở TP.HCM, nữ ca sĩ và ekip tiếp tục mang "Tri Âm" đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 01/05 tới đây.

 

Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lộ cả bộ phận nhạy cảm, phải lấy tay che lại khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Hậu ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ vô cùng táo bạo, nhưng lại để lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM “nóng mắt”.