Giải trí

Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lộ cả bộ phận nhạy cảm, phải lấy tay che lại khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lộ cả bộ phận nhạy cảm, phải lấy tay che lại khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Vào 16h chiều ngày 25/4, buổi casting người mẫu cho công ty của ông bầu Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh thành lập đã diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của khán giả cũng như nhiều gương mặt trẻ triển vọng muốn thử sức với sàn diễn catwalk. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện giải trí đầu tiên mà "nữ hoàng nội y" tham dự hậu ồn ào, đấu tố ngầm với Nathan Lee.

Xuất hiện ngay từ sớm, Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight khi diện bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, lộ cả chân ngực, làm dân tình “dậy sóng”. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh hở bạo như vậy, tuy nhiên dường như độ "chịu khoe" của nàng mẫu đang tăng dần theo thời gian. Qua những khoảnh khắc không filter "sống ảo" bằng cam thường, Ngọc Trinh khiến netizen ngất ngây bởi vẻ đẹp "hack tuổi", vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, vì bộ trang phục có những phần cắt xẻ vô cùng táo bạo nên Ngọc Trinh phải liên tục lấy tay “che chắn”, không để có những sự cố “lộ hàng” đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, trạng thái của Ngọc Trinh vẫn vô cùng bình thường. Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn vui vẻ mỉm cười trước ống kính máy quay, thoải mái giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ. Có thể thấy, Ngọc Trinh luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, niềm nở với mọi người mặc kệ thị phi bủa vây nhiều ngày qua.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải “tin vui” lớn trên mạng xã hội. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” đã xuất sắc lọt top 2 nhân vật “thống trị” mạng xã hội Instagram Việt tính tới thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Ngọc Trinh đã đợt tới con số 5,9 triệu người theo dõi, xếp thứ 2 chỉ sau nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Người đẹp gốc Trà Vinh cũng trở thành nghệ sĩ nữ có lượng người follow nhiều nhất Việt Nam. Điều đó chứng tỏ cô đang có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ tới giới trẻ hiện nay.

 

Vừa ‘cầu hôn’ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 31, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Vừa ‘cầu hôn’ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bất ngờ thông báo tin vui trọng đại ở tuổi 32, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng đến “nữ hoàng nội y”.