Giải trí

Phản ứng của Mai Tài Phến sau khi Mỹ Tâm công khai chuyện hẹn hò, tiết lộ kế hoạch kết hôn

Phản ứng của Mai Tài Phến sau khi Mỹ Tâm công khai chuyện hẹn hò, tiết lộ kế hoạch kết hôn

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm khiến dư luận “bùng nổ” khi thừa nhận đang hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Cô cho biết cả hai đã đổi cách xưng hô và đang trong một mối quan hệ vô cùng thân mật và nghiêm túc.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã “tràn” sang fanpage chính thức của Mai Tài Phến để bình luận chúc mừng cũng như tò mò không biết phản ứng của nam diễn viên ra sao.

Đến hiện tại, Mai Tài Phến vẫn giữ thái độ im lặng, không hề đăng tải bất kì trạng thái nào trên trang cá nhân. Quá đó, bài đăng gần nhất là vào đúng ngày 14/2 (ngày lễ Tình Nhân), “tình trẻ Mỹ Tâm” đã có chuyến đi chơi vui vẻ với gia đình.

Bên cạnh đó, hành động gần nhất mà anh nhắc đến bạn gái là khi MV “Anh chưa biết đâu” được phát hành, Mai Tài Phến đã công khai ủng hộ Mỹ Tâm.

Vào trưa nay (19/2), Mỹ Tâm đã có cuộc phỏng vấn và thừa nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết mình thích nam diễn viên kém 10 tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau.

"Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm thổ lộ.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cô và Mai Tài Phến. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út". Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

Mỹ Tâm cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Cô cho biết không ngại chuyện sinh con và làm đám cưới.

“Khán giả yêu mến mới quan tâm mọi chuyện của tôi, cả tôi cũng tò mò xem người này hay kia đang quen ai, yêu ai. Nếu tôi cưới sẽ khoe, có con tôi không bao giờ giấu. Tôi quan niệm khi hai người yêu nhau, muốn sống chung, không muốn chia lìa nhau là vui rồi, cần gì cưới. Nếu tôi lỡ có bầu sẽ quyết định kết hôn. Còn nếu bố của đứa trẻ không chịu cưới, tôi không ngại nuôi con một mình vì tôi trước giờ vốn độc lập trong cuộc sống.” – Mỹ Tâm bộc bạch.

 

Lộ số tiền học phí ‘khủng’ của Hồ Văn Cường do Phi Nhung hậu thuẫn, sẵn sàng chi trả gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Phi Nhung không tiếc tiền, sẵn sàng chi trả số tiền học phi “khủng” cho Hồ Văn Cường để con nuôi được học tập đầy đủ.