Giải trí

Hồ Ngọc Hà giàu có bậc nhất, quản lý của cô cũng khoe biệt phủ 14.000 m2, ‘vượt mặt’ cả Hoài Linh

Hồ Ngọc Hà giàu có bậc nhất, quản lý của cô cũng khoe biệt phủ 14.000 m2, ‘vượt mặt’ cả Hoài Linh

Trần Thành Trung từ lâu đã được biết đến là quản lý lâu năm của Hồ Ngọc Hà. Không chỉ sở hữu công ty giải trí có tiếng tại TP.HCM mà còn hoạt động trong các lĩnh vực nhà hàng, bất động sản,… Nhân dịp năm mới, anh đã mời cả gia đình “nữ hoàng giải trí” tới thăm biệt phủ của mình rộng gàn 14.000m2.

Được biết, cơ ngơi của quản lý Hà Hồ đang sở hữu thuộc huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Anh bắt đầu cải tạo xây dựng cách đây 2 năm để làm chỗ nghỉ ngơi và gặp gỡ người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi.

Nhiều người đã vô cùng choáng ngợp khi nhìn không gian rộng lớn của biệt phủ. Ngoài khuôn viên tràn ngập cây xanh, hoa tươi và cây ăn quả, trong không gian sống còn được thiết kế theo phong cách Nam bộ thời xưa và phảng phất thêm chút châu Âu.

Khi được mời đến chơi nhà, Hồ Ngọc Hà vô cùng hào hứng, liên tục check-in không gian sống của người đàn ông có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của mình.

Biệt phủ của quản lý Hồ Ngọc Hà còn được cho là rộng lớn hơn cả nhà thờ Tổ của nam danh hài Hoài Linh. Nhà thờ Tổ nghề sân khấu hoành tráng của nghệ sĩ hài Hoài Linh nằm trên khu đất rộng 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.

Tổng diện tích các công trình được cấp giấy phép xây dựng hơn 488 m2 gồm công trình cao một tầng rộng 197,6 m2, công trình cao hai tầng có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 290 m2. Công trình gồm các hạng mục nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho người thăm viếng ở lại qua đêm và nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... Sau 2 năm xây dựng, nhà thờ Tổ đã hoàn thiện.

Ngoài các khu chính điện, phần lớn khoảng đất tại nhà thờ Tổ được dùng để nuôi trồng. Nam danh hài thiết kế một ao cá nhỏ trong không gian khu vực đền thờ Tổ, với nhiều loại cá khác nhau. Anh cũng trồng nhiều loại rau sạch, trong đó phải kể đến rau càng cua, rau cải... Chăm sóc vườn tược là  một thú vui tao nhã của Hoài Linh những lục không phải chạy show.

 

Ngân 98 tung ảnh ‘mặc như không mặc' phản cảm, thản nhiên phơi bày phần nhạy cảm gây nhức mắt

(Techz.vn) Đỉnh điểm của sự phản cảm, Ngân 98 tung ảnh “mặc như không mặc”, thản nhiên phơi bày phần nhạy cảm khiến CĐM không khỏi ngán ngẩm.