Giải trí

Lộ số tiền học phí ‘khủng’ của Hồ Văn Cường do Phi Nhung hậu thuẫn, sẵn sàng chi trả gây ngỡ ngàng

Lộ số tiền học phí ‘khủng’ của Hồ Văn Cường do Phi Nhung hậu thuẫn, sẵn sàng chi trả gây ngỡ ngàng

Hồ Văn Cường được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol Kids. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, ngoài giải thưởng 200 triệu thì điều may mắn nhất đối với cậu bé chính là được trở thành con nuôi của ca sĩ Phi Nhung. Từ đây, Hồ Văn Cường đã có nhiều cơ hội ca hát cũng như được học tập ở môi trường tốt nhất.

Được biết, gia đình Hồ Văn Cường khá khó khăn. Vì thế, ngay từ khi lên thành phố, cậu đã được Phi Nhung đăng ký học tại trường THCS tại đây. Tuy thay đổi môi trường học gặp khá nhiều khó khăn, nhưng Hồ Văn Cường đã nỗ lực, cố gắng bắt kịp việc học và đạt được thành tích học sinh khá vào cuối học kỳ 1 năm lớp 8.

Sau khi hoàn thành hết chương trình học cấp 2, Hồ Văn Cường tiếp tục được mẹ nuôi cho theo học tại một trường quốc tế thuộc tập đoàn giáo dục quốc tế có tiếng.

Theo tìm hiểu, học phí của Hồ Văn Cường trong lớp 12 rơi vào khoảng 66 triệu đồng cả năm học. Cũng chính môi trường này đã giúp cho con nuôi Phi Nhung được phát triển tư duy và năng khiếu một cách tự nhiên nhất.

Mùa hè năm 2021 này, Hồ Văn Cường sẽ thi tốt nghiệp THPT. Để có kết quả tốt, ca sĩ đang gấp rút ôn luyện đồng thời nhận ít show diễn hơn. Phi Nhung cũng tâm sự, không muốn con nuôi lơ đãng việc học văn hóa nên không nhận show ồ ạt. Ngoài thời gian đi học thì Hồ Văn Cường được mẹ nuôi đưa đi cắt tóc, từ thiện, đến chùa, dạy làm việc nhà,… nhằm phát triển toàn diện.

Vào tối 29 Tết vừa qua, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng đàn tỏ thái độ không hài lòng với Hồ Văn Cường, đồng thời lo sợ cậu sẽ bị mắc bệnh ngôi sao sớm. “Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình.

Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con", Phi Nhung bức xúc.

Tuy nhiên, vào đúng ngày đầu năm mới, Phi Nhung và con trai đã gỡ bỏ mâu thuẫn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Cả hai đã có bữa cơm thân mật, xóa bỏ mọi hiểu lầm trước đó.

 

Đồng nghiệp bất ngờ tiết lộ quan hệ ‘tình cảm’ giữa Lan Ngọc và bạn thân Chi Dân: ‘1 căp trời sinh’

(Techz.vn) Một đồng nghiệp thân thiết bất ngờ hé lộ mối quan hệ tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và người bạn trai tin đồn, mà không phải Chi Dân khiến nhiều người ngỡ ngàng.