Giải trí

Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành nhắc tới người yêu cũ?

Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành nhắc tới người yêu cũ?

Mới đây trong sự kiện, Hari Won và Trấn Thành đã có màn tương tác gây chú ý khi có nhắc tới tên trùng với người yêu cũ của nữ ca sĩ. Theo đó khi bốc thăm trúng thưởng, Hari Won bốc phải tên Tiến Đạt, cô ngần ngại chưa dám đọc và đưa cho ông xã, thấy vậy Trấn Thành liền nói: "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt". Nghe ông xã nhắc đến tên tình cũ Hari Won với tông giọng cao cường giòn khiến ai nấy thích thú.

Trước câu nói của Trấn Thành, Hari Won cũng chia sẻ: "Đâu phải em muốn quên là sẽ quên. Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài". Có thể thấy thái độ hoàn toàn thoải mái của Hari Won và Trấn Thành khi nhắc tới người yêu cũ của cô. Được biết Tiến Đạt từng là mối tình sâu đậm đối với Hari Won, người giúp đỡ cô rất nhiều từ thời điểm mới bước chân vào làng giải trí.

Sau khi chia tay, cả hai đều có cuộc sống riêng của mình và thành công nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên Tiến Đạt rất ít khi xuất hiện và không bao giờ nhắc lại chuyện tình cảm với Hari Won. Thay vào đó Trấn Thành thường xuyên nhận chỉ trích và ‘gạch đá’ khi mượn cớ cái tên Tiến Đạt, nhiều người cho rằng hành động của anh là vô duyên khi nói đến tình cũ của vợ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có lượng người hâm mộ nhất định. Trấn Thành trở lại sau ồn ào từ thiện ngày càng phát triển hơn và tập chung vào con đường nghệ thuật của bản thân. Anh không quá quan tâm tới những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Ngoài việc được chú ý về nghệ thuật, Trấn Thành và Hari Won còn được quan tâm bởi đời sống cá nhân. Cả hai người dù liên tục thể hiện tình cảm nhưng không ít lần vướng tin đồn rạn nứt do để lộ dấu hiệu thờ ơ, lạnh nhạt trên mạng xã hội. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều lên tiếng phủ nhận và cho biết hai vợ chồng vẫn đang trong mối quan hệ tốt đẹp.

 

Hồ Văn Cường lại bị đồn qua đời khiến người hâm mộ và cả FC bức xúc

(Techz.vn) Người hâm mộ nam ca sĩ Hồ Văn Cường không khỏi bức xúc khi thần tượng bị đồn qua đời.