Giải trí

Hồ Văn Cường lại bị đồn qua đời khiến người hâm mộ và cả FC bức xúc

Hồ Văn Cường lại bị đồn qua đời khiến người hâm mộ và cả FC bức xúc

Hồ Văn Cường không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, thời gian qua nam ca sĩ trẻ thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ trên cả nước. Trong các buổi lưu diễn, Hồ Văn Cường cũng được đông đảo khán giả đón nhận và thường xuyên nhận được quà tặng là hiện vật giá trị cao.

Tuy nhiên mới đây trong các hội nhóm người hâm mộ Hồ Văn Cường đã phải bất bình thay nam ca sĩ. Theo đó một số video với tựa đề thông báo Hồ Văn Cường qua đời nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ngay lập tức phía đội ngũ FC đã lên tiếng cảnh báo và thông báo tới tất cả mọi người về thông tin trên.

Người hâm mộ nam ca sĩ trẻ đã tổng hợp lại những thông tin, tin đồn về việc Hồ Văn Cường qua đời và yêu cầu nhưng trang này xóa bỏ clip. Nếu nghiêm trọng hơn, phía FC Hồ Văn Cường cho biết sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc.

Thời gian qua không chỉ có Hồ Văn Cường bị đồn qua đời mà nhiều nghệ sĩ khác như Cát Phượng và mới đây nhất là Đại Nghĩa đã phải bức xúc lên tiếng.

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi tích cực từ cuộc sống cho tới chính bản thân nam ca sĩ. Dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như trên sân khấu. Danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường cải thiện giọng hát và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu một mình. Bằng chứng là những buổi biểu diễn, Hồ Văn Cường hoàn toàn tự tin trong phần giao lưu với khán giả.

Hồ Văn Cường cũng đã mạnh dạn hơn, bắt chuyện và chủ động giao lưu với khán giả. Đáp lại tình cảm đó, phía người hâm mộ Hồ Văn Cường thường xuyên tới ủng hộ nam ca sĩ. Thậm chí không chỉ có những món quà tinh thần, Hồ Văn Cường còn được nhận rất nhiều món quà vật chất như hoa tiền, vàng, nhẫn vàng từ người hâm mộ.

 

Phản ứng của CĐM khi Khánh Thi tịch thu tiền từ Phan Hiển

(Techz.vn) Khoảnh khắc Phan Hiển bị bà xã Khánh Thi tịch thu cọc tiền đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.