Giải trí

Phản ứng của diva Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc

Phản ứng của diva Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc

Thời gian gần đây, diva Mỹ Linh mở lớp học thanh nhạc với 2 hình thức online và offline, thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng nói chung và khán giả theo dõi kiến thức âm nhạc nói riêng. Tuy nhiên, mới đây Mỹ Linh đã gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” từ một bình luận từ khán giả.

Qua đó, một khán giả đã vào một đoạn ghi lại màn trình diễn ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân của Mỹ Linh tại đêm nhạc năm 2015 và để lại ý kiến: “Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó”.

Ngay sau đó, nữ diva cũng hồi đáp lại bằng 1 câu ngắn gọn, xúc tích: “Ok em!”. Câu trả lời của Mỹ Linh khiến dân mạng không ngừng lan truyền trên khắp các diễn đan MXH.

Diva Mỹ Linh là một trong những ca sĩ tên tuổi trong làng âm nhạc Việt Nam và là giảng viên thanh nhạc. Cùng với Hà Trần, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh được khán giả ưu ái gọi là một trong 4 Diva đương đại.

Với chất giọng đầy nội lực, ma mị, diva Mỹ Linh đã thể hiện vô cùng thành công ca khúc Trên đỉnh Phù Vân, được dân tình ưu ái gọi nữ diva với biệt danh “Phù Vân Giáo Chủ”. Đây cũng chính là ca khúc khẳng định tuổi của mình trên thị trường âm nhạc Việt, góp phần đưa tên tuổi của nữ diva lên tầm cao mới.

 

Cận cảnh đôi chân ‘kiếm nhật’ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến dân tình phải xuýt xoa

(Techz.vn) Phần catwalk của Đỗ Thị Hà tại đêm thi Người đẹp biển trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022 gây sốt trên MXH.