Giải trí

Cận cảnh đôi chân ‘kiếm nhật’ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến dân tình phải xuýt xoa

Cận cảnh đôi chân ‘kiếm nhật’ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến dân tình phải xuýt xoa

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Ngọc Thảo và top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có màn trình diễn bikini trong phần thi Best In Swimsuit (Người đẹp biển). Đây là phần thi quan trọng bởi hầu hết những người đẹp lọt top phần thi phụ này thường là những có chỉ số nhân trắc học đẹp và có khẳ năng vào top 5 chung cuộc nhiều nhất.

Bên cạnh các thí sinh, khán giả vô cùng chú ý tới Hoa hậu Đỗ Thị Hà bởi nhan sắc cũng như hình thể ngày càng thăng hạng. Sau khi đêm thi kết thúc, Đỗ Thị Hà tự tin đăng tải clip quay cam thường phần trình diễn trên trang cá nhân. Ngay lập tức, nàng Hậu gốc Thanh Hóa nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Ai nấy đều phải trầm trồ trước đôi chân “kiếm nhật” thẳng tắp, không một chút khuyết điểm của Đỗ Thị Hà. Theo tiết lộ, Đỗ Thị Hà sở hữu chiều cao 1m75, đôi chân của nàng Hậu đã dài tới 1m11.

Ngày 20/11/2020, vượt qua nhiều thí sinh khác, Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm đó, người đẹp vẫn đang là sinh viên của trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Dù không được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu của cuộc thi nhưng vào đêm thi cuối cùng, Đỗ Thị Hà đã chứng minh sự nổi trội với vẻ đẹp sắc sảo, thể hiện được thần thái, vẻ cuốn hút trên sân khấu và trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu.

Trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Thị Hà còn là gương mặt quen thuộc, xuất hiện tại các show diễn thời trang của các nhà thiết kế đình đám. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu lại khiến người hâm mộ bất ngờ trước tài năng biến hóa đa dạng. Đỗ Thị Hà được khán giả nhận xét là người chuyên nghiệp và luôn đúng giờ trong công việc.

Ngoài ra, nàng hậu tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều dự án ý nghĩa như việc xây nhà cho người dân miền Trung sau bão lũ, cứu trợ người dân sau ảnh hưởng của đại dịch hay việc duy trì quỹ học bổng khuyến học mang tên mình.

 

Lê Hoàng bất ngờ thừa nhận từng ngủ chung giường với 1 nữ diễn viên trẻ tuổi

(Techz.vn) Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, Lê Hoàng bất ngờ thừa nhận từng ngủ chung giường với một nữ diễn viên trẻ tuổi.