Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Thủy Tiên trở lại làm từ thiện sau hơn 1 năm ‘lao đao’ vì ồn ào không minh bạch

Phản ứng của CĐM khi Thủy Tiên trở lại làm từ thiện sau hơn 1 năm ‘lao đao’ vì ồn ào không minh bạch

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi Thủy Tiên đăng tải bài viết thông báo việc vừa hoàn thành 1 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, ngoài hỗ trợ chi phí làm nhà, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh còn tặng thêm 1 khoản tiền cho gia đình này trang trải cuộc sống.

“Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hi vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo" nữ ca sĩ cho hay. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ hỗ trợ giám sát xây dựng, cấp đất để xây nhà, đội dân phòng đã hỗ trợ những ngày công miễn phí giúp đỡ xây dựng. Biết ơn rất nhiều”, Thủy Tiên chia sẻ.

thuy-tien-1

thuy-tien

Đây cũng là lần đầu tiên Thủy Tiên công khai hoạt động từ thiện kể từ khi vướng ồn ào ăn chặn tiền từ thiện miền Trung vào năm ngoái. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Rất nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi thấy Thủy Tiên quay trở lại làm từ thiện và dành lời khen cho hành động đầy ý nghĩa của vợ chồng cô.

“Mừng vì Tiên đã bước tiếp con đường thiện nguyện”

“Dù cuộc sống nhiều lúc rất phũ với Tiên, nhưng cảm ơn vì bạn luôn giữ được sự dịu dàng và lương thiện trong trái tim của mình. Chúc bạn và gia đình luôn bình an!"

“Giữ ngọn lửa truyền tinh thần nhân ái yêu thương con người cho những hoàn cảnh khó khăn. Chung tay vì cộng đồng, vì 1 mục tiêu không ai bị bỏ lại phía sau”

“Lại tiếp tục hành trình mang yêu thương đến những nơi khổ cực. Chúc cho gia đình thủy Tiên luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé”

“Cuối cùng vượt qua bao nghiệt ngã của miệng đời, của lòng đố kị ,sự ganh ghét bạn vẫn giữ nguyên tình yêu và nhiệt huyết của mình giành cho đồng bào, điều mà ít ai làm được . Cảm ơn và biết ơn bạn đã trở lại. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe hạnh phúc và bình an”…là một số bình luận của cư dân mạng.

thuy-tien-3

thuy-tien-2

Còn nhớ, năm ngoái là 1 năm đầy biến động của Thủy Tiên – Công Vinh khi vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện miền Trung. Sau thời gian dài điều tra, cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện vào tháng 1/2022. Dù vậy, ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, sự nghiệp và cuộc sống của cô. Kể từ khi có kết luận điều tra, cô mới bắt đầu trở lại hoạt động mạng xã hội, cập nhật một số hình ảnh đời thường và hậu trường đi diễn nhưng không còn nhận được nhiều quan tâm như trước.

 

Hãi hùng cảnh nam thanh niên bị bắn tử vong trên đường phố Đồng Nai

(Techz.vn) - Đang điều khiển xe máy trên đường, nam thanh niên bất ngờ ngã xe và bất tỉnh ngay tại chỗ, hiện trường khiến nhiều người rùng mình.