Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Ngọc Châu trượt Top 16 Miss Universe: 'Không có gì lạ!'

Phản ứng của CĐM khi Ngọc Châu trượt Top 16 Miss Universe: 'Không có gì lạ!'

Vào sáng ngày 15/1, Chung kết Miss Universe 2022 đã diễn ra với sự mong đợi của đông đảo khán giả Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, mắc dù thời gian diễn ra từ sáng sớm nhưng fan hâm mộ vô cùng háo hức để ủng hộ và cổ vũ cho đại diện Việt Nam là Hoa hậu Ngọc Châu.

Sau tiết mục đồng diễn và hô tên của các thí sinh hoàn thành, các người đẹp không khỏi hồi hộp để chờ đợi màn gọi vào Top 16 chung cuộc. Tuy nhiên, Ngọc Châu đã gây tiếc nuối cho khán giả khi không được MC hô tên trong danh sách, bên cạnh đó các người đẹp từ Châu Á như Thái Lan hay Philippines cũng bị loại sớm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 đã kết thúc và đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý là người đẹp R'Bonney Gabriel, 28 tuổi, thí sinh nước chủ nhà Mỹ, Amanda Dudamel của Venezuela nhận danh hiệu Á hậu 1. Andreína Martínez của Cộng hòa Dominica là Á hậu 2.

Mặc dù vậy, trên các trang mạng xã hội vẫn còn dư âm của chương trình, đặc biệt là cái tên Ngọc Châu vẫn là chủ đề nóng được cộng đồng mạng bàn tán, sau khi một số fanpage đăng tải kết quả Top 16 chung cuộc, nhiều người đã dành những lời động viên, an ủi dành cho Ngọc Châu, đồng thời một số bình luận chỉ ra những thiếu sót của người đẹp: “Bao giờ đại diện Việt Nam là người có 1 bầu trời tri thức và 1 rổ học thức cộng với 1 sớ các dự án ý nghĩa thì khi ấy out top mới là lạ. Còn bây giờ thì thấy bình thường, không có gì ngạc nhiên, không có gì lạ; Nói thật thì không thấy sự sang, quyền lực và năng lượng tự tin ở Ngọc Châu, kiểu bị hiền và lép vế quá. Mà đó lại là 1 trong những tiêu chí đánh giá cơ bản của Miss Universe. Chưa kể phỏng vấn hay giao tiếp Tiếng Anh thì hơi gồng, mọi thứ đều “công nghiệp” chứ không phải bản năng, thần thái vốn có. Out top không có gì lạ; Công tâm mà nói Ngọc Châu xuất sắc trong nước thôi. Top 16 người ta có cả sự nghiệp cả tâm huyết giúp đỡ trẻ em, phụ nữ,... nên in top là rõ. So với mấy chuyến thiện nguyện thì ở đẳng cấp khác rồi! Công nhận sự nỗ lực thôi chứ kết quả vậy là xứng đáng mà;…”.

Miss Universe là một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất thế giới, tuy cuộc thi với loạt đối thủ mạnh nhưng Ngọc Châu trước khi đi thi vẫn được khán giả và ekip đặt kỳ vọng cao vì vậy kết quả đã khiến nhiều người buồn bã. Ngọc Châu từng có thời gian huấn luyện cùng các chuyên gia ở Philippines và Mỹ. Trước đó là các kết quả ấn tượng như H’Hen Niê (Top 5), Hoàng Thùy (Top 20), Khánh Vân (Top 21), Kim Duyên (Top 16).

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt 81-63-92,5. Người đẹp từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam và lọt Top 10 chung cuộc tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, cùng danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019".

 

Ngọc Trinh khoe bộ ảnh tập yoga cùng cháu gái, nôn nóng muốn làm mẹ ở tuổi 34?

(Techz.vn) Ngọc Trinh yêu quý cháu gái như con ruột, cưng chiều bé He hết mực.