Giải trí

Phản ứng bố mẹ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới với con gái

Phản ứng bố mẹ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới với con gái

Kim Lý Hồ Ngọc Hà là cặp đôi “vàng” trong showbiz Việt. Cả hai hiện đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Hiện tại, cả 2 đã có hơn 4 năm gắn bó. Họ có 2 con chung xinh xắn đẹp như thiên thần. Kỉ niệm sinh nhật của cặp song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quyết định chụp bộ hình 2 thế hệ tuyệt đẹp.

Bố mẹ và con riêng Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt. Cả nhà 3 thế hệ hạnh phúc bên nhau và vui vẻ thể hiện nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Từ khi chia tay Cường Đô la, hiện tại cuộc sống của Hồ Ngọc Hà vô cùng viên mãn. Khác với những cuộc tình trước đây, chuyện hẹn hò với Kim Lý của Hồ Ngọc Hà được khán giả ủng hộ. Cô hạnh phúc và thoải mái công khai mọi việc.

Trong một bài phỏng vấn riêng, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nhận xét về bạn trai của con gái. Chia sẻ về tính cách của Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng vì Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Bà nói: "Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".

Dù không biết trước được tương lai ra sao nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà trân trọng những cảm xúc của hiện tại. Bà giãi bày điều với VietNamNet: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Còn Hồ Ngọc Hà thì vẫn dành tình cảm nồng nàn cho Kim Lý: "Thời gian trôi nhanh thật. Mới ngày nào, em còn ngại ngùng thì nay chúng ta có thêm Lisa - Leon. Hai đứa mình vẫn cười đùa, trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ". Cô cũng nhận lại sự yêu thương từ chồng.

Hiện tại, bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn đang hạnh phúc bên con cháu tuổi xế chiều. Họ luôn hết lòng phụ giúp con gái, chăm sóc cháu ngoại. Đối với bà Ngọc Hương và ông Sĩ An, mỗi ngày được quây quần, lo cho các cháu từ giấc ngủ đến từng bình sữa là điều quý giá nhất.

 

Sam livestream, công khai mối quan hệ với ‘ông trùm showbiz’, lập tức tung sao kê từ thiện

(Techz.vn) Vướng hàng loạt ồn ào chỉ trong thời gian ngắn, Sam đã có buổi livestream nói rõ về những drama đang vướng phải trên mạng xã hội.